Cô gái khuyên hội chị em buồn đừng nhậu, hãy thử cắt tóc

Google News

Đặng Thùy Trang chia sẻ với Zing.vn đây là lần đầu tiên cô cắt tóc ngắn đến vậy và thấy vui với hình ảnh mới mẻ của mình trong gương.

Thay đổi kiểu tóc vẫn luôn là một trong những quyết định khiến hội chị em đau đầu nhất bởi người xưa có câu "Cái răng cái tóc là góc con người".
Đặng Thùy Trang - thợ xăm nổi tiếng ở Sài Gòn - đăng tấm ảnh trước và sau khi cắt tóc lên một group và nhận được sự quan tâm từ dân mạng.
Chỉ sau ít phút đăng tải, bức hình của 9X đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận khen ngợi. Hầu hết ý kiến cho rằng ở mái tóc ngắn kiểu "nam nhi", Trang trở nên cá tính, sắc sảo hơn rất nhiều.
Co gai khuyen hoi chi em buon dung nhau, hay thu cat toc
 

Co gai khuyen hoi chi em buon dung nhau, hay thu cat toc-Hinh-2
 Thùy Trang quyết định cắt phăng mái tóc thẳng, dài để tìm kiếm bản thân trong hình ảnh mới lạ hơn.
Chia sẻ với Zing.vn, Đặng Thùy Trang cho biết đây là lần đầu tiên cô cắt tóc ngắn và không nghĩ hợp với bản thân tới vậy.
"Biết thế này, mình đã cắt từ lâu rồi", Trang nói.
Suốt nhiều năm để tóc dài, Trang không thể tách rời dây cột tóc. Mỗi khi đi biển, đội mũ bảo hiểm chạy xe, cô đều phải búi tóc thật kỹ. Khi chuyển sang "đầu con trai", mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
9X nói thêm tóc ngắn khiến công việc của cô thuận lợi, dễ dàng hơn và chưa có ý định nuôi lại tóc dài.
"Mình nghĩ ai cũng nên thử đổi mới một lần, phải thử mới biết nhưng nhớ chọn kiểu thật kỹ vì không hợp thì sẽ buồn gấp bội", Thùy Trang bày tỏ.
Không chỉ khiến bản thân trở nên mới lạ, mái tóc ngắn còn giúp Trang "chăm chỉ gội đầu hơn hẳn".
"Thật sự tóc là thứ khiến khuôn mặt thay đổi rất nhiều, cũng là một cách lột xác", 9X nói. 
Trước đây, mỗi khi gặp áp lực công việc hay buồn bã trong chuyện tình cảm, Thùy Trang thường ngủ hoặc rủ bạn bè đi chơi, du lịch. Nhưng sau khi cắt tóc, cô nhận ra thay đổi ngoại hình cũng là một cách hữu hiệu khiến bản thân bớt nghĩ ngợi hơn.
"Trước đây khi buồn mình hay ngủ hoặc cùng bạn bè đi nhậu nhưng giờ thấy cắt tóc để làm mới bản thân thú vị, đỡ tốn thời gian hơn rất nhiều. Với mình đây là một cách rất hay để xả stress, mọi người nên thử", Trang nói.
"Nhìn vào gương thấy mình lạ lạ là cảm giác rất thú vị, chẳng nghĩ tới buồn nhiều nữa. Giờ thì mình tin vì sao người ta bảo buồn thì đi cắt tóc rồi", nữ thợ xăm chia sẻ.
Hiện tại, cô gái Sài Gòn vẫn đang theo "chủ nghĩa độc thân". Hầu hết thời gian của Trang để tập trung công việc và đi chơi với bạn bè.
Theo Trúc Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)