Cô gái không đánh ghen mà quyết tán luôn chồng của tiểu tam

Google News

Nhiều cư dân mạng lại ủng hộ "nước đi" cực chất của cô gái này.

Thông thường khi phát hiện chồng ngoại tình, nhiều chị em quyết định đến tận nơi bắt quả tang, dằn mặt "tiểu tam". Có những người lại âm thầm viết đơn ly hôn. Tuy nhiên, có người vợ lại nghĩ ra sáng kiến độc lạ khi quyết định tán chồng của tình địch.

Cụ thể như trường hợp dưới đây, một cô gái kể về bạn thân của mình: "Minh chứng cho câu: "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra". Trả thù tuesday bằng cách trở thành tuesday của Tuesday. Để mà nói 1 khi còn gái họ đã bất cần đời thì không có gì là không thể đối với họ.

Đây là con bạn thân em, mới cưới năm ngoái nhưng năm nay mọi thứ đã đảo lộn với nó. Nó mới phát hiện ra thằng chồng cặp bồ ở ngoài, cặp với ai không cặp lại cặp với ngay bà làm cùng công ty đã có chồng. Mình tưởng nó sẽ đánh ghen lồng lộn nhưng không, nó tìm cách trả thù dã man là tán luôn anh chồng của con Tuesday kia. Hôm nay nó nhắn tin cho mình làm mình bất ngờ".

Co gai khong danh ghen ma quyet tan luon chong cua tieu tam

Cụ thể cô gái bị chồng ngoại tình nhắn tin với bạn như sau: "Tao nghĩ kĩ rồi, bây giờ tao cũng chẳng thiết tha gì thằng chồng tao. Giờ mà làm to chuyện cũng chẳng giải quyết được gì. Con Tuesday kia nó vẫn yêu thằng chồng nó mày ạ nhưng kiểu thích của lạ nên mới qua lại với chồng tao thôi. Tao vừa tìm hiểu xong. Tao mới lập facebook bắt chuyện làm quen với ông chồng con kia rồi. Tao định tán luôn ông ý mày thấy sao, kiểu gì con kia cũng cay tao lắm cho mà xem".

Co gai khong danh ghen ma quyet tan luon chong cua tieu tam-Hinh-2

Cô gái quyết định tán chồng "Tuesday" chỉ để cho bồ của chồng cay. Ngay sau đó, bạn thân đã gửi cho cô gái tiền để mua son và quần áo mới.

Với ý định này, cô bạn thân nghe xong liền đồng tình và quyết định gửi luôn 5 triệu để cho cô bạn bị chồng ngoại tình ăn mặc lồng lộn đi tán chồng "tiểu tam".

Dưới bình luận, cư dân mạng hài hước bình luận: "Chị ơi, chị còn thiếu bạn không em xin slot, gì chứ có đứa bạn mát lòng mát dạ thế này cần gì chồng con", "Nước đi này em xin bái phục", "Chất thật sự, mai sau lấy chồng mà nó đi ngoại tình mình cũng chơi bước này xong mới ly hôn cho ngầu", "Nước đi này Gia Cát Lượng cũng phải gọi bằng cụ", "Thế mới nói đàn bà là thứ đáng sợ"....

Co gai khong danh ghen ma quyet tan luon chong cua tieu tam-Hinh-3

Co gai khong danh ghen ma quyet tan luon chong cua tieu tam-Hinh-4

Co gai khong danh ghen ma quyet tan luon chong cua tieu tam-Hinh-5

Cư dân mạng bình luận.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)