Cô gái kể mình là người thứ ba khiến đàn ông trăng hoa thay đổi

Google News

Đa số cư dân mạng cho rằng đã là người thứ ba đều đáng trách hơn đáng thương.

Trong tình yêu, không ai muốn có người thứ ba xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình. Chính vì vậy, đa số mọi người đều ghét kẻ thứ ba.

Mới đây, một cô gái kể về việc mình là người thứ ba và hiện đang có cuộc sống hạnh phúc: "Chị cũng từng là người thứ 3. Nhưng hiện tại chị và anh đã cưới nhau được 5 năm rồi. Chị kể lại câu chuyện của mình không phải để ra vẻ hay tự hào điều gì vì cũng không ai muốn mang danh vợ hai cả. Nhưng nếu ai đã từng trải thì sẽ hiểu cuộc sống không phải như những gì mình mong muốn, đúng sai khó lòng mà phân định được lắm. Nếu các em trải qua cuộc sống hôn nhân thì sẽ hiểu điều chị nói.

Trong tình yêu cũng như vợ chồng phải có cái duyên cái nợ. Có duyên có nợ dù ở đâu thì cũng sẽ tìm tới nhau bất kể là nghiệt duyên hay là hảo duyên. Trước khi gặp chị dù cuộc sống của anh không vui vẻ nhưng anh chưa bao giờ nghĩ tới ly hôn, vẫn làm tròn trách nhiệm với gia đình mặc dù bên ngoài cũng có những mối tình chớp nhoáng. Chị cũng không nhớ mình đã thay đổi người đàn ông trăng hoa đấy như thế nào nữa nhưng anh càng ngày càng dịu dàng và chu đáo hơn. Dọn dẹp, nấu cơm, đi chợ mua từng hộp sữa chua, gói bánh ăn vặt cho chị những điều mà trước đây anh chưa từng làm.

Từ ngày yêu nhau đến giờ đã kết hôn được 5 năm ngày nào cũng nói những lời yêu thương với chị, chưa từng quên hôn chị. Chị tin anh đã thay đổi so với con người trước kia. Quả thực chị và anh đến với nhau không dễ dàng gì, mọi người xung quanh chửi rủa, mắng nhiếc chị và anh rất nhiều, nhưng sau cùng anh và chị rất trân trọng nhau và gìn giữ hạnh phúc cho đến giờ phút này. Cũng đã từng có cãi vã nhưng chỉ cần 1 cái ôm, 1 cái hôn thì mọi chuyện lại được xoa dịu. Thực ra thì trong hôn nhân cần phải có tình yêu và trách nhiệm. Nếu như một ngày cảm thấy cuộc sống hôn nhân ngột ngạt, cảm thấy cả 2 không có hạnh phúc thì có nên giải thoát cho nhau không? Ai cũng muốn bản thân được hạnh phúc nhưng lại cố ràng buộc nhau bằng trách nhiệm để cuộc sống ngày càng trở nên khó khăn.

Cả anh và vợ cũ giờ đều có hạnh phúc riêng, bọn trẻ cũng đã hiểu chuyện và vui vẻ qua lại giữa hai gia đình. Đôi khi bâng quơ chị vẫn hỏi anh nếu ngày đó không dám từ bỏ tất cả để đến với em, nếu vẫn tiếp tục sống như trước kia thì anh sẽ thế nào? Anh chỉ cười và ôm chị. Nếu ngày nào đó anh hết yêu chị thì chị cũng sẵn sàng để anh đi vì chị hiểu sống với người không yêu mình hoặc mình không yêu thì chỉ càng khiến bản thân mình xấu đi. Mà một đời quá ngắn nên không ai muốn tạm bợ. Chỉ mong người ta cũng muốn bên mình tới cuối đời".

Co gai ke minh la nguoi thu ba khien dan ong trang hoa thay doi

Cô gái kể mình là người thứ ba và khiến người đàn ông đào hoa thay đổi.

Dưới bình luận, cư dân mạng đều chỉ trích người này: "Đang thắc mắc nếu hồi trước anh kia không yêu chị kia thì lấy nhau làm gì rồi mới tới lượt chị", "Đàn bà có quyền hạnh phúc nhưng đừng làm Tuesday rồi cướp đi hạnh phúc của người đàn bà khác. Vẻ vang gì đâu", "Uả rồi người thứ 3 vẫn là người thứ 3 thôi, lên kể lể hạnh phúc chi"...

Co gai ke minh la nguoi thu ba khien dan ong trang hoa thay doi-Hinh-2

Co gai ke minh la nguoi thu ba khien dan ong trang hoa thay doi-Hinh-3

Cư dân mạng "ném đá" cô gái này.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)