Cô gái giảm 19 kg để trở thành tiếp viên hàng không

Google News

Để thực hiện ước mơ, từ một cô gái mũm mĩm nặng tới hơn 70 kg, Đặng Ngọc Mai Hương (sinh năm 1995, Hà Nội) đã quyết tâm giảm cân, sở hữu vóc dáng cân đối.

Trước khi trở thành tiếp viên hàng không, Mai Hương từng có thời điểm nặng tới 72 kg với vòng eo suýt soát 100 cm.

Do thói quen ăn đêm, thích đồ ngọt, đồ chiên rán, cuối năm lớp 12, Hương rơi vào tình trạng thừa cân, béo phì.

“Đến ngày trường cấp 3 tổ chức Ngày lễ trưởng thành, các bạn nữ trong lớp ai cũng diện những chiếc váy xinh xắn, chụp hình. Còn mình, không vừa bất cứ một chiếc váy nào, nên bị mọi người trêu chọc”.

Co gai giam 19 kg de tro thanh tiep vien hang khong

Trước khi trở thành tiếp viên hàng không, Mai Hương từng nặng hơn 70 kg.

Điều này khiến cô gái sinh năm 1995 rất buồn. Hơn nữa, cảm thấy cơ thể trì trệ, khó thở, thường xuyên đau đầu gối do thân hình nặng nề, Hương đã quyết tâm thay đổi vóc dáng khi bắt đầu vào năm nhất đại học.

Thời gian đầu, cô giảm cân theo nguyên lý Calorie Deficit (calo in < calo out). Nghĩa là lượng calo hấp thụ trong 1 ngày phải nhỏ hơn lượng calo mà cơ thể tiêu hao.

Thời điểm đó, Hương hạn chế lượng tinh bột, nước ngọt có gas cùng các loại đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ. Đồng thời, nữ tiếp viên hàng không ưu tiên ăn thực phẩm luộc, hấp, uống nhiều nước lọc, bổ sung các loại chất béo tốt cũng như các loại vitamin, khoáng chất.

Ngoài ra, để giảm cân khoa học và hiệu quả, Mai Hương kết hợp với luyện tập. Những ngày chưa biết tập gì, cô cứ chạy bộ, dần dần chuyển sang tập cardio và Hiit.

Mỗi ngày cô dành từ 40-60 phút luyện tập theo những bài mẫu trên Internet. Sau 8 tháng, với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học hơn, Hương đã giảm thành công 19 kg, thu nhỏ 30 cm vòng eo, vòng 3 cũng săn chắc, gọn gàng hơn.

Mai Hương thú nhận thời gian đầu "bóp mồm, bóp miệng" không mấy dễ dàng.

"Từng là một người có thói quen ăn uống vô độ, nhiều đêm, mình bị đói, mệt rồi nghĩ hay là thôi cứ xuống làm bát mì rồi mai tính tiếp.Thế rồi, mình tự động viên bản thân phải kiên trì, cố gắng. Suốt 6 tháng liền, mình không cập nhật bất cứ thứ gì trên mạng xã hội và hạn chế gặp gỡ bạn bè để đỡ bớt sa đà vào ăn uống".

Co gai giam 19 kg de tro thanh tiep vien hang khong-Hinh-2

Co gai giam 19 kg de tro thanh tiep vien hang khong-Hinh-3

Sau khi giảm cân, Hương tự tin diện những bộ váy áo yêu thích.

Cải thiện vóc dáng thành công, Hương cảm thấy sức khỏe có nhiều chuyển biến. Cô trở nên yêu bản thân, đồng thời có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống. Đặc biệt, với chiều cao cùng cân nặng chuẩn, Hương có đủ điều kiện để trở thành tiếp viên hàng không.

Bên cạnh đó, khi sở hữu thân hình cân đối, Hương thoải mái khoác lên mình những bộ váy áo yêu thích.

Hiện tại, dù không có mục tiêu giảm thêm cân, nữ tiếp viên hàng không vẫn duy trì tập luyện để giữ dáng và nâng cao sự dẻo dai cho cơ thể.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)