Cô gái diện sườn xám phô da thịt giữa Tử Cấm Thành

Google News

Mạng xã hội xôn xao loạt ảnh nữ người mẫu ăn mặc phản cảm ngay giữa Tử Cấm Thành.

Tử Cấm Thành được gọi là Bảo tàng Cung điện Quốc gia, hay một di tích lịch sử quan trọng của Trung Hoa, nên khi những bức hình một cô gái có biệt danh Snowy diện sườn xám thiếu vải ngay giữa Tử Cấm Thành được đăng tải đã khiến khắp các trang tin đăng tải.

Co gai dien suon xam pho da thit giua Tu Cam Thanh

Điều khiến dân tình nước này phẫn nộ là cô nàng lại tạo khá nhiều dáng gợi cảm ở nơi từng là cung điện của hoàng đế tại thủ đô Bắc Kinh.

Không chỉ thế, việc diện trang phục truyền thống cắt xẻ hông cao vút của nữ chính cũng bị nhiều người chỉ trích kịch liệt vì "bôi bẩn" nét đẹp trang phục truyền thống Trung Hoa.

Co gai dien suon xam pho da thit giua Tu Cam Thanh-Hinh-2

Được biết, sườn xám là trang phục mang nhiều ý nghĩa lịch sử của người Trung Quốc. Tuy nhiên ngày nay, trang phục này nhiều lần được cách tân theo hướng phô phang khiến các thiếu nữ dễ rơi vào lối ăn mặc phản cảm vì phô trương da thịt. Những bộ trang phục này bị đánh giá là thiếu tinh tế và xúc phạm truyền thống. 

Trước sự phản ứng dữ dội từ dư luận, người mẫu Snowy cho biết, cô đã chọn nơi vắng vẻ, ít người qua lại và gần như không làm ảnh hưởng đến ai để thực hiện bộ hình.

Hiện tại, người quản lý Bảo tàng Cung điện Quốc gia vẫn chưa lên tiếng.

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)