Cô gái Cà Mau bị nghi ngờ giới tính chỉ vì tập thể hình

Google News

Bất chấp những bàn tán, kỳ thị hình thể, Nguyễn Thanh Vương (23 tuổi) vẫn trung thành với gym để rèn luyện sức khỏe.

Khác với nhiều cô gái, Nguyễn Thanh Vương (23 tuổi, Cà Mau) không thích vẻ đẹp mảnh mai, dịu dàng. Cô luôn mong muốn mình sở hữu cơ bắp chắc khỏe. Nhiều năm nay, cô chăm chỉ luyện tập gym, vừa vì đam mê, vừa vì mong muốn rèn luyện thể lực.

Khối cơ bắp hiện tại là quá trình khổ luyện gian nan và đấu tranh trước sự phản đối của gia đình.

"Năm 17 tuổi, mình được cô bạn thân rủ tới phòng gym luyện tập để giữ dáng. Lúc đó, mình không biết gì về thể hình nên nhìn và tập theo anh chàng cao to nhất phòng tập", Vương nhớ lại.

Co gai Ca Mau bi nghi ngo gioi tinh chi vi tap the hinh

Cô gái 23 tuổi luyện tập thể hình để có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“Tay không" đến với thể hình, thời gian đầu, cô vừa tự ti, lại không có người hướng dẫn nên rất e dè.

Tập được một thời gian, cô bỏ giữa chừng vì không có kết quả.

2 năm sau đó, Thanh Vương bắt đầu tìm hiểu sâu về gym và xem các bài hướng dẫn trên mạng để tập luyện bài bản hơn.

Cô chịu khó học hỏi những người có kinh nghiệm để nắm những kiến thức cơ bản, hạn chế chấn thương.

Cô gái duy trì tập 2 tiếng mỗi ngày. Ban đầu, mục đích của cô là tăng cân, tăng sức bền và hiểu rõ hơn về cơ thể.

Sau một năm tập luyện, Vương cho Zing biết cô đạt được mức cân mong muốn, body săn chắc, cô tiếp tục luyện tập để cải thiện vòng eo và mông.

Vương ưu tiên các bài tập cường độ cao, các động tác như squat, đẩy tạ.

"Thời gian đầu, mình nhờ huấn luyện viên hoặc bạn tập đỡ tạ để tránh chấn thương cổ tay, ngực, vai. Kinh nghiệm cho những người mới bắt đầu là không nên bắt chước những người đã tập lâu ngày hay thực hiện bài tập quá nặng so với khả năng".

Về chế độ ăn uống, Vương cố gắng nạp nhiều tinh bột tiêu hóa chậm như khoai lang, gạo lứt, yến mạch. Bên cạnh đó, cô chia ra nhiều bữa trong ngày, hạn chế đồ ăn ngọt và thức ăn đã qua chế biến.

Khi đã tăng cân đến mức mong muốn, Vương bắt đầu giảm lượng tinh bột nhưng vẫn tăng cường nạp đạm từ trứng, thịt bò, ức gà và cá, chất béo tốt từ dầu oliu, các loại hạt. Cô uống nhiều nước, khoảng 2-3 lít mỗi ngày.

Nhờ tập luyện và ăn uống đúng cách, Thanh Vương đã thay đổi chỉ số 3 vòng của cơ thể, từ 80-65-90 sang 85-60-94, cân nặng từ 49 kg sang 52 kg, với chiều cao 1,50 m.

Co gai Ca Mau bi nghi ngo gioi tinh chi vi tap the hinh-Hinh-2

Co gai Ca Mau bi nghi ngo gioi tinh chi vi tap the hinh-Hinh-3

Thanh Vương được chú ý nhờ cơ bắp cuồn cuộn.

Sở hữu thân hình săn chắc, nhiều cơ bắp, Vương cho biết thường bị mọi người nhìn ngó mỗi khi ra phố, thậm chí thắc mắc về giới tính khi cô đăng ảnh trên mạng xã hội.

"Câu hỏi mình nhận được nhiều nhất là 'Bạn là con trai hay con gái?'. Thậm chí có người nói mình như đàn ông, dáng như vậy rất xấu, nhìn phát sợ. Ban đầu, mình rất buồn. Không cô gái nào muốn nhận những lời nhận xét ngoại hình như vậy. Nhưng lâu dần, mình học cách phớt lờ những ánh mắt soi mói, đánh giá của người khác. Mình không lo lắng vì thân hình nhiều cơ bắp sẽ khó có bạn trai hay không vừa mắt mọi người. Đây là đam mê, mình chọn nó và tự hào về cơ thể hiện tại", cô gái 23 tuổi bày tỏ.

Thanh Vương tâm sự cô là người có cá tính mạnh, thích cầu toàn. Sắp tới, Vương muốn tập luyện để trở thành huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)