Cô gái bỗng nổi như cồn nhờ có cặp lông mày "hoang dại"

Google News

Cô gái trẻ này hiện có hơn 60.000 người theo dõi trên Instagram do sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng cặp lông mày đặc biệt, gần như dính liền vào nhau.

Theo Harper's Bazaar, Sophia Hadjipanteli (người mẫu, sinh viên Đại học Maryland, Mỹ) gây chú ý chủ yếu bởi cặp lông mày đặc biệt tự nhiên đến mức đạt tiêu chuẩn "hoang dã".
Thực tế, cô gái muốn khuyến khích những phụ nữ khác chấp nhận góc độ này của gương mặt, thay vì phải tốn thời gian chải chuốt, cắt tỉa và tạo dáng lông mày.
Tuy vậy, Hadjipanteli vẫn không tránh khỏi loạt ý kiến tiêu cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người ác ý bình phẩm cô là xấu xí hoặc kỳ quặc chỉ vì đôi lông mày không gọn gàng. Nhưng nữ người mẫu cho biết cô không để ý đến họ và không làm điều đó vì họ.
Co gai bong noi nhu con nho co cap long may "hoang dai"
Sophia Hadjipanteli là người mẫu nổi tiếng trên Instagram. 
"Tôi không để chúng mọc tự nhiên như vậy chỉ để mọi người thích đôi lông mày của mình. Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy rằng họ thực sự có thể sống cuộc đời của chính mình, dù sở hữu điều khác biệt.
Cá nhân tôi thấy khuôn mặt mình trở nên xinh đẹp hơn. Nhiều người cũng gửi lời động viên, chia sẻ với tôi", Hadjipanteli nói.
Sản phẩm hỗ trợ giảm béo! -2 cân mỗi ngày nếu bữa sáng dùng...Sản phẩm hỗ trợ giảm béo! -2 cân mỗi ngày nếu bữa sáng dùng... Một cốc NÀY nhấn chìm 200 gram mỡ mỗi ngày! Thận trọng!Một cốc NÀY nhấn chìm 200 gram mỡ mỗi ngày! Thận trọng! Không muốn nhìn đôi chân mình? "Diệt" giãn tĩnh mạch trong 1 tuần, mỗi tối...Không muốn nhìn đôi chân mình? "Diệt" giãn tĩnh mạch trong 1 tuần, mỗi tối...
Bên cạnh đó, nữ chủ nhân tài khoản Instagram với hơn 60.000 người theo dõi cũng bày tỏ quan điểm rằng sẽ thật đạo đức giả nếu ai đó bình phẩm người khác chỉ vì vẻ bề ngoài của họ.
"Tôi cảm thấy khá lạ lùng khi người khác cố gắng tô vẽ lông mày. Tôi không ghét việc đó nhưng họ lại thấy phiền khi tôi không làm giống họ và cứ để chúng tha hồ mọc. Chúng ta đều có những tiêu chuẩn về cái đẹp khác nhau và theo cách khác nhau", Hadjipanteli bày tỏ.
Co gai bong noi nhu con nho co cap long may "hoang dai"-Hinh-2
Hadjipanteli nhận được nhiều ý kiến trái chiều chỉ vì cặp lông mày đặc biệt.
Mặc dù khá nổi tiếng với cặp lông mày độc đáo, nữ người mẫu trẻ cũng không chắc cô sẽ để vậy mãi mãi.
"Tôi nhìn vào cặp mày rậm rạp của mình cũng giống như nhìn đường kẻ mắt hay son môi màu đỏ. Trong 5 năm nữa, tôi có thể sẽ nhìn lại và coi đó là khoảng thời gian tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi nghĩ mình không dễ thay đổi phong cách cho đến khi mọi người chấp nhận những khía cạnh khác biệt ở người khác", cô nói.
Tương lai đó có thể sẽ còn dài ở phía trước vì định kiến xã hội không phải thứ dễ dàng thay đổi. Điều duy nhất chúng ta có thể tự hào là mong rằng Hadjipanteli sẽ luôn tự tin với cặp lông mày đáng yêu của cô ấy.
Theo Thu Hà/Tri Thức trực tuyến

>> xem thêm

Bình luận(0)