Cô gái bị nhắc trong đoạn chat của Quang Hải: “Mình không quen biết“

Google News

Được cho là cô nàng được nhắc đến trong đoạn chat bị lộ của Quang Hải, Nguyễn Thảo khẳng định mình không quen và chưa từng nói chuyện, bất ngờ khi bị gọi tên.

Việc cầu thủ Nguyễn Quang Hải bị tấn công Facebook và rò rỉ đoạn tin nhắn với nội dung riêng tư đang là đề tài gây chú ý lớn trong cộng đồng mạng.
Đoạn chat cùng một người anh bị hacker tung lên, Quang Hải có nhắc đến tên nhiều cô gái từng có mối quan hệ tình cảm với mình như Huyền My, Nhật Lê.
Co gai bi nhac trong doan chat cua Quang Hai: “Minh khong quen biet“
 Nguyễn Thảo lên tiếng khi bị nhắc tên trong đoạn chat của Quang Hải. Ảnh chụp màn hình.
Trong số đó, cái tên Thảo Nguyễn khiến nhiều người tò mò vì chưa từng dính tin đồn với Quang Hải song được anh nhắc tên cùng những lời có ý quan tâm, muốn tìm hiểu thông tin về cô nàng.
Là một hot girl khá quen mặt ở Hà Nội, dưới những bài đăng của cô nhanh chóng xuất hiện những bình luận không hay.
Ngay sau đó, cô đã lên tiếng đính chính về tin đồn thất thiệt. Dù không trực tiếp nhắc đến tên Quang Hải, dân mạng ngầm hiểu Thảo Nguyễn đang nói về lùm xùm liên quan đến tiền vệ sinh năm 1997.
"Bỗng một ngày bị nhắc tên vào câu chuyện ở trên trời. Mình thấy follow mình thì mình follow lại chứ không quen biết gì và chưa nói chuyện bao giờ mà bị nhắc tên thì mình cũng khá bất ngờ", cô viết.
Thảo Nguyễn cũng hy vọng dân mạng chọn lọc thông tin và tránh nhầm lẫn câu chuyện của người khác thành của cô.
Co gai bi nhac trong doan chat cua Quang Hai: “Minh khong quen biet“-Hinh-2
 Nguyễn Thảo khẳng định mình chưa từng nói chuyện hay quen biết với Quang Hải.
Huyền My - người từng có tin đồn hẹn hò Quang Hải - cũng bị nhắc tên trong đoạn chat. Nói với Zing, hot girl Nghệ An cho hay: "Vì bị nhắc tên trong clip nên mọi người mới để ý tới mình. Nhưng vì chuyện đã qua, mình mong được tôn trọng sự riêng tư".
Cô cũng khẳng định sau khi chia tay với cầu thủ 22 tuổi, giữa hai người không còn liên quan. Cô cũng hy vọng mọi người ngừng soi mói đời tư và những câu chuyện cũ.
Thời gian gần đây, chuyện đời tư của Quang Hải trở thành đề tài bàn tán trên mạng. Sau khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh và cùng cô dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 tại TP.HCM, tiền vệ số 19 cùng bạn gái phải chịu không ít áp lực ngoài sân cỏ.
Hiện, Quang Hải thông báo đã lấy lại được quyền kiểm soát trang cá nhân.


Đinh Phạm/Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)