Cô gái bị "bóc phốt" khi nhắn tin xin người yêu tiền sinh hoạt

Google News

Dù kể chuyện người yêu chia tay đòi quà nhưng cô gái lại bị cho là "đào mỏ".

Khi yêu nhiều cô gái đã lợi dụng bạn trai để mua nhiều món đồ cho mình. Điển hình như một cô gái lên mạng "bóc phốt" bạn trai chia tay đòi quà. Nhưng cuối cùng lại bị em gái của chàng trai tung bằng chứng "đào mỏ".

Em gái của chàng trai này kể: "Thôi đến giờ phút này em lật lọng như thế thì chị chịu rồi Tr à... Em đi rêu rao nói với mọi người rằng anh của chị chia tay đòi quà ư, đòi tiền mua sắm đồ cho em ư. Em nói rằng anh chị tự nguyện ư? cho chị cười vào mặt em phát nhé...

Mạnh dạn hỏi các anh con trai, bây giờ yêu nhau có ai 7 tháng rồi không ngủ với nhau? Không đi quá giới hạn không? Thế mà Tr ạ, anh trai chi tốt như thế, đòi hỏi em không cho cũng tôn trọng em, xác định muốn cưới em, chăm sóc em, em đòi mua những thứ nhỏ nhặt nhất từ cái thẻ điện thoại, túi xà phòng, đồ dùng phòng trọ, ngoài bộ quần áo cũ nát em mặc kia thì em mua nổi cái gì cho bản thân em đâu.

Em kể khổ với anh của chị là ngày xưa em thiếu thốn, gia đình em hoàn cảnh, nên anh ấy thương em, muốn bù đắp cho em, thế mà em phụ lòng anh ấy vậy à, không yêu thì thôi, lợi dụng nhau làm gì? Ốm nằm một chỗ trên giường anh ấy chăm em như gái đẻ, vừa đi làm vừa cơm bưng nước rót đủ 3 bữa...để rồi sao? để rồi em cắm lên đầu anh ấy cặp sừng vài km... Qua lại với người yêu cũ, người ta ăn hỏi sắp cưới vợ rồi mà em cũng không tha. Trà Xanh đang lên ngôi nên em bắt trend cũng chuẩn lắm. Bao lần em về chơi nhà anh ấy ăn cơm, nhà có 2 cháu nhỏ đã bao giờ em mua cho nó được gói bim bim chưa, lý do em nói với chị T rất củ chuối đó là em không thích trẻ con.

Sinh nhật dì anh ấy, sinh nhật chị, chị quý mời em đi ăn, ừ quà cáp quan trọng gì nhưng 1 lời chúc em cũng không có, đủ để thấy con người em sống thế nào rồi. Quay lại vấn đề nợ tiền, em nói anh ấy đòi tiền mua quần áo cho em à. Bản thân em hiểu rõ nhất mà Tr ơi, nếu kể tiền đi ăn, đi chơi, mua sắm bao nhiêu cho hết cho đủ đây, cho là cho, mượn là phải trả chứ em, làm người thì khó mà làm vật thì dễ lắm em ạ, không có tiền trả nói 1 câu xin, nói cho đoàng hoàng, chặn số, chặn các thứ, gọi không nghe. Trong năm bố mẹ em khất nợ cho em, giờ em quay 180 độ là thế nào, đi nói với mọi người là đòi tiền mua sắm ăn uống là thế nào vậy Tr, em sống lỗi vậy ai chơi được với em. Người ta cho đi phải nhận lại, anh ấy cho em nhiều thứ vậy, đổi lại 1 câu quan tâm củ em cũng không hề có... Người nhà em bảo do anh của chị ngu. Đúng rồi, điều này là sự thật, ngu mới vớ phải loại người ăn cháo đá bắt chỉ biết lợi dụng như em. Kể về em thì còn nhiều lắm, nhưng thôi, nói nữa mất công người nhà em lại chửi chị, sự thật thế nào chính em là người rõ nhất, muốn nói gì trực tiếp với chị, đừng lôi người nhà em ra nói đỡ hộ em.

Chị đính chính là tiền em đang nợ anh chị là tiền em mượn đoàng hoàng, bản thân em biết, chả nhẽ người yêu mới nhau mà lại đi viết giấy nợ à, nhưng thôi, giờ phút này em chầy mửa không trả thì coi như đấy là tiền anh của chị mừng cưới cho em, để em kiếm được người chồng tốt, có vài đứa con, gia đình hạnh phúc, có 14 triệu thôi, nhiều gì đâu".

Ngoài ra, người này còn đăng tải loạt tin nhắn cô gái tên Tr này liên tục xin bạn trai mua đồ từ bát cháy, bột giặt, váy vóc....

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Co gai bi

Cô gái liên tục xin bạn trai mua váy, bột giặt, cháo...

Bài viết đã thu hút hơn 53 nghìn lượt like và hơn 74 nghìn lượt bình luận. Nhiều người cho rằng cô gái này "đào mỏ" bạn trai.

"Tức giùm anh trai luôn đấy", "Đúng là đào mỏ", "Đào thấy ghê thế trời", "Mở mồm ra là tiền với tiền", "mặt dày quá"... nhiều cư dân mạng viết.

Co gai bi

Co gai bi

Cư dân mạng cũng bình luận về vụ việc.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)