Cô gái bị bạn trai chia tay vì tham ăn

Google News

Vì ăn hết 6 cái chân gà, cô gái bị bạn trai chê tham ăn và tuyên bố chia tay.

Khi đi hẹn hò, nhiều cặp đôi thường lựa chọn quán ăn để vừa ăn uống vừa cùng nhau trò chuyện. Trong nhiều lần đi ăn, nhiều cặp đôi "rạn nứt tình cảm" vì không biết rõ tính xấu của nhau.

Mới đây, một cô gái kể bị bạn trai chia tay vì ăn hết 6 cái chân gà: "Em ơi đừng ăn nữa... trên đĩa còn gì đâu. Em vừa bị người yêu chia tay các chị ạ, mà lý do là tối qua đi chơi, anh có dẫn em đi ăn chân gà, cánh gà nướng, anh gọi 8 cái chân gà, mà em ăn hết 6 cái. Anh bảo em tham ăn, ăn không biết nhìn người đối diện, chỉ biết ăn cho sướng mồm. Rồi anh bảo chia tay với em, không thể yêu người ích kỷ như em được... Em ăn như vậy có phải tham ăn quá không các chị, bình thường đi ăn với bạn bọn em còn ăn gấp đôi vậy".

Co gai bi ban trai chia tay vi tham an

Ăn hết 6 chân gà nướng, cô gái bị bạn trai chia tay vì tham ăn.

Dưới bình luận, nhiều người cũng cho rằng cô gái nên đi "sửa cái nết": "Em ăn 6 cái là bình thường nếu trên đĩa có 12 cái. Còn trên đĩa có 8 cái mà em ăn hết 6 cái rồi thì...vô duyên thật", "nói thật lòng nhé, không phải vì bạn ăn 6 cái chân gà mà bạn bị đá, mà do bạn ăn không trông nồi ngồi không trông hướng ấy. Có 8 cái bạn ăn hết 6 thì không phải bạn ăn nhiều mà người ta chê, mà là do cái nết", "Ăn 6 thì được nhưng trong trường hợp đĩa chân gà 10 - 12 cái bạn ạ còn không phải anh í tiếc gì mấy cái chân gà đâu mà do không yêu nổi cái ý tứ của bạn đó, đừng đánh đồng là ăn thoải mái tự nhiên với cả thiếu ý tứ trong ăn uống nhớ"...

Co gai bi ban trai chia tay vi tham an-Hinh-2

Co gai bi ban trai chia tay vi tham an-Hinh-3

Co gai bi ban trai chia tay vi tham an-Hinh-4

Cư dân mạng cho rằng cô gái này vô duyên.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)