Cô gái bê tráp người Việt khiến mày râu Đài Loan muốn cưới làm vợ

Google News

Bức ảnh của một cô gái đỡ tráp người Việt Nam đã khiến đàn ông Đài Loan mê mẩn.

Những năm gần đây, nhiều đàn ông Đài Loan đã tìm kiếm và kết hôn với những cô gái Việt Nam. Tuy nhiên, nói đến chuyện cưới vợ người Việt, đa số đàn ông Đài Loan đều cho rằng, họ vẫn muốn lấy được những cô gái ở quê hương mình hơn.
Co gai be trap nguoi Viet khien may rau Dai Loan muon cuoi lam vo
Bức ảnh được cư dân mạng Đài Loan chia sẻ rộng rãi. 
Thế nhưng, mới đây, bức ảnh của một cô gái đỡ tráp người Việt Nam đã khiến nhiều đàn ông Đài Loan phải thay đổi cái nhìn và mong muốn của mình.
Theo thông tin đăng tải, câu chuyện bắt đầu khi một cư dân mạng Đài Loan chia sẻ rằng, ở công ty có một kỹ sư lương khoảng 1,3 triệu Đài tệ (khoảng gần 1 tỷ đồng/ năm) mới cưới vợ người Việt Nam khiến đồng nghiệp xôn xao bàn tán.
Đa số mọi người đều cho rằng, những người Đài Loan cưới vợ Việt Nam phần lớn đều là công nhân, lái xe, không có học vấn nhiều. Vì vậy, một kỹ sư giỏi lấy vợ Việt Nam thực sự khiến mọi người khó hiểu.
Ngay sau khi bài đăng này được chia sẻ rộng rãi đã dẫn đến cuộc thảo luận xôn xao. Một cư dân mạng cho rằng, bản thân anh là một kỹ sư, thông qua giới thiệu cũng quen biết một cô gái Việt Nam. Qua thời gian tìm hiểu, anh thấy hai người phù hợp nên quyết định cưới cô làm vợ. Hai người chung sống rất hạnh phúc.
Sau đó không lâu, em họ của anh cũng lấy vợ Việt Nam, là em gái của vợ anh, một cô gái rất xinh đẹp, biết chăm lo cho gia đình.
Cùng với đó, chàng trai này cũng chia sẻ một bức ảnh trong đám cưới của người em họ, chứng minh những cô gái Việt Nam rất xinh đẹp và đáng yêu.
Co gai be trap nguoi Viet khien may rau Dai Loan muon cuoi lam vo-Hinh-2
 Cô gái bê tráp khiến nhiều đàn ông Đài Loan thay đổi cái nhìn về gái Việt.
Bức ảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý rất lớn. Trong đó cô gái đỡ tráp đứng bên phải chú rể khiến mọi người xôn xao bàn tán vì nét xinh xắn, duyên dáng.
"Cô gái đứng bên phải chú rể xinh quá, chỉ số nhan sắc thực sự rất cao", "Tôi cũng muốn được làm quen với cô ấy, phải làm thế nào đây?", "So với những cô gái Đài Loan, cô gái Việt Nam này xinh đẹp hơn nhiều", "Tôi đi làm lương một năm khoảng gần 2 tỷ, liệu có cơ hội cưới được vợ Việt Nam không?"... cư dân mạng Đài Loan xôn xao bàn tán.
Tiếp đó, anh chàng kỹ sư lại cho biết, anh rất hạnh phúc với cô vợ người Việt. Vợ anh là một người rất chịu thương, chịu khó. Và những người bạn của anh cũng chia sẻ, những cô vợ Việt của họ đều rất đảm đang, khéo léo.
Một người dùng mạng khác cũng cho biết thêm, nhiều đàn ông Đài Loan phải chi 350.000 đô cho bà mối để lấy được một người vợ Việt Nam.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)