Cô gái bất ngờ nổi tiếng MXH vì có cú ngã thần thái

Google News

Cô gái TP. HCM bất ngờ nổi tiếng trên MXH vì có cú ngã thần thái trong phóng sự của VTV

Việc được lên sóng truyền hình quốc gia là ước mơ của rất nhiều người. Bởi nếu có ngoại hình nổi bật, học giỏi, con nhà giàu,... chắc hẳn người đó sẽ thu về khá kha người hâm mộ cho mình.

Thế mà mới đây, một cô nàng bất ngờ nổi rần rần trên mạng xã hội khi có cú ngã cực thần thái. Được biết, nhân vật đang được nhắc đến có tên Cẩm Châu (22 tuổi, TP. HCM).

Co gai bat ngo noi tieng MXH vi co cu nga than thai

Theo tìm hiểu, Cẩm Châu đang trên đường đến nhà bạn chơi. Do nước trên đường quá lớn, định bụng sẽ leo lên vỉa hè để dừng lại chờ nước rút bớt, ai ngờ lọt ngay cống thoát nước. Kết quả, Châu bị ngã cũng vừa hay VTV đang thực hiện phóng sự nên cảnh ngã của Châu đã lên sóng truyền hình quốc gia.

Hình ảnh trên đã được phát trên sóng thời sự buổi trưa của VTV1 (ngày 16/11).

Co gai bat ngo noi tieng MXH vi co cu nga than thai-Hinh-2

Ảnh chụp màn hình.

Biết mình nổi tiếng theo cách bất đắc dĩ, Cẩm Châu đã chia sẻ tình huống éo le của bản thân lên mạng xã hội. Cô viết: "Chắc 2 hôm nay các bạn khá khó chịu và khổ sở vì triều cường khiến đường cũng như sông mà sông cũng không khác gì đường.

Nhưng dù triều cường có lớn cỡ nào thì mọi người cũng luôn giữ vững sự tự tin và thần thái nha. Vì biết đâu có ngày các bạn lại có thể lên sóng truyền hình quốc gia để miêu tả chân thực sự khó khăn của người dân khi buộc phải đi lại trong triều cường như mình".

Trong chia sẻ mới đây, Cẩm Châu cho hay bản thân không bị thương, chỉ bị đổ xe và ướt đồ. Tuy nhiên, cô khá bức xúc khi một fanpage đã tự ý lấy hình, sửa bài đăng rằng Châu bị ngã đau.

"Mình bị té và vô tình dính sóng truyền hình quốc gia nên cũng thấy hài như mọi người thôi", Châu nói. 

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)