Cô gái Australia đổi đời sau khi giảm thành công 63 kg

Google News

Từ cô gái tự ti vì thân hình quá khổ, Josephine Desgrand trở nên nổi tiếng trên mạng, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người sau khi giảm hơn một nửa cân nặng.

Từ nhỏ, Josephine Desgrand (19 tuổi, Queensland, Australia) đã thích ăn các loại đồ ngọt như kẹo, chocolate. Càng ngày, chứng nghiện đường của cô càng nghiêm trọng. Chỉ trong 2 năm, trọng lượng của cô đã tăng gấp 3 lần, theo News.com.au.

Lúc nặng nhất, Josephine cán mốc 120 kg, chỉ có thể mặc được cỡ quần áo XXL.

"Tôi luôn mũm mĩm, gia đình và tôi đều thích ăn uống nên lúc nào cũng có khoai tây chiên và chocolate trong tủ. Nhưng một ngày nọ, tôi nhìn vào gương và nhận ra mình đã tăng cân khủng khiếp đến như thế nào. Tôi sẽ không bao giờ quên ngày đến buổi dạ hội ở trường trong chiếc váy ngoại cỡ và những người đã cười nhạo mình", cô kể.

Co gai Australia doi doi sau khi giam thanh cong 63 kg

Trước khi giảm cân, Josephine từng nặng tới 120 kg vì nghiện đồ ngọt.

Bên cạnh đó, ý thức được việc quá cân cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và gây nhiều bệnh, Josephine quyết tâm phải thay đổi.

Thời gian đầu, vì chưa có phương pháp hợp lý và không ngăn cản được cơn thèm đường, những nỗ lực của cô gái 19 tuổi thất bại.

Co gai Australia doi doi sau khi giam thanh cong 63 kg-Hinh-2

Cô gái 19 tuổi hiện sở hữu vóc dáng thon gọn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"Giữa các bữa, tôi thường ăn nhiều đồ ăn vặt ngọt như bánh quy, chocolate và kem".

Sau đó, Josephine học cách bỏ dần đường bằng cách nhai một miếng bạc hà hay các loại đồ ăn vặt khô ít calo mỗi khi lên cơn thèm.

Ngoài ra, cô gái 19 tuổi nghiên cứu các chương trình giảm cân, tập luyện thể dục trên mạng xã hội. Cô tự nhủ: "Những người khác có thể giảm cân, mình cũng sẽ làm được".

Sau 3 năm, Josephine thành công giảm 63 kg, cơ thể thon gọn, săn chắc.

Cô cũng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, có hơn 130.000 người theo dõi trang cá nhân nhờ chia sẻ hành trình giảm cân.

Cô gái tự ti ngày nào hiện cũng là một huấn luyện viên cá nhân có tiếng, người mẫu cho một số hãng quần áo thể thao.

"Trước đây, dù sống gần biển, tôi từng hiếm khi ra tắm hay chơi đùa và thường mặc áo rộng, dài tay để che đi cơ thể. Hiện tại, tôi có thể tự tin diện những chiếc áo crop top hay váy ngắn, cơ thể cũng khỏe mạnh, linh hoạt hơn", cô chia sẻ.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)