Cô dâu diện váy 28 tỷ lộ quá khứ “hư hỏng”, bỏ học giữa chừng

Google News

Xoài Non cho hay do tính cách hồi nhỏ của cô khá nổi loạn khiến 2 phụ huynh phải đau đầu.

Kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis, cuộc sống của Xoài Non luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Đặc biệt mới đây, cô tiết lộ nếu trong năm nay không thể có con bằng phương pháp tự nhiên, vợ chồng cô sẽ cấy trứng để sinh đôi một trai, một gái.

Co dau dien vay 28 ty lo qua khu “hu hong”, bo hoc giua chung

"Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà. Nếu sinh đôi thì được cả hai. Vợ chồng em dự định nếu trong năm nay không thể có con bằng phương pháp tự nhiên được thì sẽ đi ghép trứng một trai một gái. Em chỉ sinh một lần thôi chứ hai lần chắc em trầm cảm", cô kể.

Tạm gác lại chuyện con cái, trong một chia sẻ khi tham gia chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, Xoài Non gây chú ý khi trải lòng về quá khứ bất hảo của bản thân.

Co dau dien vay 28 ty lo qua khu “hu hong”, bo hoc giua chung-Hinh-2

Nàng hot girl cho hay: "Ba tôi biết tôi thương ba như thế nào. Hồi trước tôi quậy và làm ba buồn rất nhiều, ba khóc 2 lần vì tôi. Có một lần tôi cãi cô, cô nói bố mẹ tôi là 'chỉ biết kiếm tiền, không biết dạy con'. Tôi tức quá, đá bàn đi ra khỏi lớp. 

Cô gọi điện về nói chuyện với ba mẹ tôi, bảo tôi là 'mất dạy'. Khi tôi kể với ba, ba bảo: 'Ba biết con thương ba nhưng ba không muốn con thất học'. Ba là lý do để tôi có thể đi học tiếp. Đến năm cấp 3, tôi cảm thấy không thể học được nữa nên xin ba cho nghỉ học.

Ba tôi lên trường rút học bạ về mà khóc ở trên trường vì đau lòng do tôi nghỉ học. Ba tôi bảo tôi ráng kiếm nghề mà làm để không thua thiệt với mọi người".

Co dau dien vay 28 ty lo qua khu “hu hong”, bo hoc giua chung-Hinh-3

Nói về lý do khi vừa bước chân vào tuổi trưởng thành đã ra ngoài vất vả kiếm tiền, Xoài Non kể tiếp: "Tôi thấy ba mẹ đau khổ vì tôi nhiều nên tôi cố gắng kiếm tiền. Ba mẹ là động lực để tôi thành công và kiếm nhiều tiền hơn nữa. Tôi làm ba mẹ buồn rất nhiều, có thời điểm ba mẹ phải nhốt tôi trong phòng vì tôi quá quậy. 

Sau này tôi mới nhận ra dù mình có bao nhiêu bạn đi nữa thì khi vấp ngã chỉ có ba mẹ ở đó thôi. Tôi rất may mắn vì nhận ra điều đó sớm khi ba mẹ còn trẻ, chứ đến khi 30 tuổi tôi mới nhận ra thì ba mẹ cũng già rồi, không còn cơ hội thay đổi nữa".

Kết thúc chia sẻ, hot girl Instagram Xoài Non cảm thấy may mắn khi được ông xã yêu thương, bố mẹ chồng cũng coi cô như con ruột.  

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)