Cô bé 9 tuổi nổi tiếng với kỹ năng trượt ván điêu luyện

Google News

Rayssa Leal (9 tuổi, đến từ Brazil) được dân mạng đặt cho biệt danh "Nàng tiên trượt ván" với kỹ năng không thua kém vận động viên chuyên nghiệp.

Theo Bored Panda, Rayssa Leal đam mê trượt ván từ khi còn nhỏ. Cô bé thường chơi môn này mọi lúc khi có thời gian rảnh. Rayssa còn thường xuyên tập những kỹ thuật khó, thậm chí có phần mạo hiểm.
Đoạn video trượt ván trong bộ váy xanh của Rayssa được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được rất nhiều lời khen. Nhất là khi cô bé dám thử thách với nhiều cú nhảy mạo hiểm. Tài khoản Instagram của "Nàng tiên trượt ván" Rayssa thu hút hơn 112.000 lượt theo dõi.
Co be 9 tuoi noi tieng voi ky nang truot van dieu luyen
Rayssa Leal được cư dân mạng yêu mến với khả năng trượt ván rất điêu luyện. 
Nhiều người còn nhận định, kỹ năng của cô bé không thua kém vận động viên trượt ván Tony Hawk - người đứng thứ ba danh sách vận động viên trượt ván nổi tiếng thế giới.
Bên cạnh những lời khen, không ít người tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của cô bé. Rayssa không hề đội mũ bảo hiểm, cũng như mang bất kỳ thiết bị bảo hộ nào.
Thực tế, để có kỹ năng trượt ván như hiện nay, cô bé đã gặp không ít tai nạn khi tập luyện.
Co be 9 tuoi noi tieng voi ky nang truot van dieu luyen-Hinh-2
Cô bé yêu thích bộ môn trượt ván từ khi còn rất nhỏ. 
Với đam mê cùng sự cố gắng như hiện tại, ước mơ trở thành vận động viên chuyên nghiệp và nổi tiếng của Rayssa có thể trở thành hiện được.
Theo Hương Liên/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)