'TP HCM làm chưa tốt khiến Công Phượng mất phong độ'

Google News

Ông Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra những lý do khiến phong độ Công Phượng không ổn định thời gian qua. 

Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa, Công Phượng trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn. Anh cũng không đặt nhiều dấu ấn lên lối chơi của toàn đội, điều này khiến NHM lo ngại trong tình cảnh TP Hồ Chí Minh (TP HCM) mất nhiều trụ cột vì chấn thương.
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những nhận định về trường hợp của Công Phượng:
"Phong độ của Công Phượng gần đây không tốt. Khoảng thời gian khi mới về, cậu ấy đã gắng sức đá những trận đầu tiên nên thể lực bị bào mòn. Cùng với đó sự tích lũy và tập luyện chưa khoa học dẫn tới Công Phượng không phát huy được hết khả năng."
'TP HCM lam chua tot khien Cong Phuong mat phong do'
Công Phượng đã 3 trận liên tiếp không ghi bàn 
Trong vấn đề, đội bóng chủ quản TP HCM có một phần lỗi khi chưa có giáo áo và phương pháp huấn luyện hợp lý khiến phong độ Công Phượng không ổn định.
"Cậu ấy là cầu thủ tài năng, tuy nhiên thi đấu tốt hay không còn phục thuộc vào thể lực phục hồi y tế, tính toán phong độ từ huấn luyện viên. Tôi nghĩ điều này TP HCM làm chưa tốt."
"Với những cầu thủ như Phượng, các HLV phải để thời gian tích lũy rồi mới sử dụng tiếp được. Sử dụng dàn trải đôi khi mang lại kết quả tiêu cực", ông Vũ Mạnh Hải chốt lại.
Sau chuỗi 3 trận im hơi lặng tiếng, các giải đấu như AFC hay V-League đều tạm dừng. Vì vậy đây là quãng nghỉ đúng lúc để Công Phượng và BHL đưa ra giải pháp giúp anh lấy lại cảm giác chơi bóng tốt nhất.
Hiện Công Phượng và các đồng đội đang đợi phán quyết cuối cùng từ VPF xem khi nào giải đấu sẽ quay trở lại khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khó lường.
Theo Tinnhanhonline.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)