Chủ trọ xuống kiểm tra phòng liền ngã ngửa khi thấy cảnh tượng bên trong

Google News

Qua kiểm tra, căn phòng cực kỳ bừa bộn và bẩn thỉu, tất cả các đồ đạc chất chồng lên nhau. Với lượng rác này, hẳn chủ nhà sẽ mất rất nhiều thời gian để dọn dẹp.

Những câu chuyện liên quan đến phòng trọ ở bẩn, khách thuê trọ bùng tiền vốn không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, ai ai cũng phải ngán ngẩm trước những cảnh tượng không thể nào tin nổi. 

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện bài chia sẻ của tài khoản N.N.T về một căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. 

"Xưa giờ chỉ thấy trên mạng, giờ thấy tận mắt chứng kiến nên mình đưa lên mạng cho mọi người cùng xem, chủ trọ vừa dọn vừa chửi bọn khốn nạn. Tại mình không chụp nhà vệ sinh, chứ từ chỗ rửa chén vô nhà vệ sinh là có rong rêu luôn nha", tài khoản này chia sẻ. Kèm theo đó là hình ảnh căn phòng ngập tràn rác:

Chu tro xuong kiem tra phong lien nga ngua khi thay canh tuong ben trong

Qua hình ảnh có thể thấy, căn phòng cực kỳ bừa bộn và bẩn thỉu, tất cả các đồ đạc chất chồng lên nhau. Với lượng rác này, hẳn chủ nhà sẽ mất rất nhiều thời gian để dọn dẹp. 

Theo tài khoản N.N.T, sự việc xảy ra tại một dãy trọ tại Thuận An, Bình Dương. Do dãy nhà trọ này không ở chung với chủ trọ, sau khi những người thuê trọ này đi nơi khác vài ngày, chủ trọ mới xuống kiểm tra nên mới phát hiện điều kinh khủng nói trên. 

Ngay sau khi hình ảnh trên xuất hiện mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngao ngán trước cảnh tưởng vừa chứng kiến. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc khi những khách thuê trọ quá thiếu ý thức khiến những người làm chủ không khỏi lo lắng. 

"Sao ở được tài thật. Phòng có bụi tí là mình quét rồi. Nhà dính bẩn tí là lau. Không thể nghĩ là có thể ở bẩn đến vậy"

"Đúng tội mấy chủ trọ, tháng thu được có mấy trăm đến 1triệu/ 1 phòng, giờ họ ở họ bày bừa ra đó, dọn đúng ốm luôn" 

"Thấy mà sợ thật, khi tui trả phòng tui dọn rất sạch sẽ, quét xong còn lau lại nữa, nhà vệ sinh cũng rửa sạch sẽ luôn, những miếng gạch dán tường tui cũng lau sạch bụi. Tui không muốn mang tiếng, mọi người cũng chẳng ai phàn nàn gì về mình được", là những bình luận mà cư dân mạng để lại. 

Theo Phương Linh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)