Chú chó có hàm răng hô, ngậm kiểu nào cũng không giấu được

Google News

Dân mạng mới đây đang thích thú chia sẻ loạt ảnh chú chó ngồi thẳng đơ với vẻ mặt rất thộn.

Câu chuyện về chú chó siêu dễ thương, ngoan ngoãn này được một tài khoản Facebook có tên Nguyễn Hoài Ngọc chia sẻ trên diễn đàn có đông lượt theo dõi và chủ đề nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Tuy nhiên, ngoan thôi chưa đủ, chú chó này còn khiến người ta chú ý bởi màn "tự trọng đỉnh cao". Cụ thể là nếu ai chê mình xấu thì mặc nhiên vẫy đuôi bỏ đi, không bao giờ trở lại, dù có cho ăn "sơn hào, hải vị".

Người đăng tải những bức ảnh này kể lại: "Thanh niên trông xe quán nhậu, cho ăn thì cứ quấn quýt ngoan ngoãn, mà lỡ nói nó có mỗi câu 'sao mày xấu vậy' thì đứng dậy bỏ đi cho con tôm to cũng không thèm ăn".

Chu cho co ham rang ho, ngam kieu nao cung khong giau duoc

Hình ảnh chú chó với khuôn mặt hờn dỗi khi bị chê xấu khiến dân mạng được phen cười không ngớt.

Đính kèm dòng chia sẻ trên là loạt ảnh ghi lại cảnh tượng chú chó với dáng ngồi thẳng đơ cùng vẻ mặt nghiêm túc đến "thộn" khiến người ta không khỏi bật cười. Điều đáng nói, chú chó này chẳng sở hữu vẻ mặt đáng yêu mà lại có bộ dạng kiểu "khớp cắn ngược" nên lúc dỗi nhìn vừa thương vừa buồn cười.

Chu cho co ham rang ho, ngam kieu nao cung khong giau duoc-Hinh-2

"Mặc dù có xấu thật nhưng cũng không muốn nghe lời chê xấu nha!"

Nhìn thấy dáng vẻ từ háo hức đến dỗi hờn của chú chó, nhiều dân mạng trẻ gửi lời nhắn: "Đúng là đỉnh cao của tự trọng là đây!".

Thậm chí, một số người tếu táo, nếu chú chó biết nói, chắc chắn nó sẽ điềm tĩnh mà đáp lại rằng: "Đừng tưởng cho người ta ăn là muốn chê gì cũng được nhé!".

Hiện hình ảnh hài hước của chú chó này vẫn nhận về hàng nghìn lượt quan tâm, bàn tán rôm rả của người dùng mạng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)