Chồng đưa con nhỏ đi hóng mát mãi không về, vợ đi tìm thấy cảnh "khó ngờ"

Google News

Mới đây, cư dân mạng thi nhau chia sẻ bức ảnh "con vừa ngắm trăng, vừa trông bố ngủ". Đúng là giao con cho chồng chẳng thể nào yên tâm được.
 

Vẫn là câu chuyện nhờ chồng trông con đã nói nhiều lần mà chưa bao giờ cũ. Bởi mỗi ông bố lại có một cách trông con khác nhau, "bá đạo" theo kiểu riêng nên bất cứ câu chuyện nào được các mẹ chia sẻ cũng đều khiến mọi người được dịp nghiêng ngả.
Chả là cô vợ trong câu chuyện dưới đây đã nhờ chồng đưa con đi dạo mát trong lúc mình dọn dẹp nhà cửa. Anh chồng vui vẻ nhận nhiệm vụ ngay. Nhưng sau khi làm xong hết việc vẫn chưa thấy chồng về, cô vợ lúc này mới lo lắng đi tìm. Cuối cùng, người vợ nhìn thấy cảnh tượng chồng vô tư nằm ngủ để xe đẩy của con bên cạnh.
Nguyên văn bài chia sẻ như sau:
"Ăn cơm tối xong em đi rửa bát, tắm rửa rồi bảo: "Chồng ơi, anh đẩy con đi chơi tí cho mát mẻ", chồng em ok ngay.
Anh ấy lên đồ đeo khẩu trang các thứ đẩy xe huýt sáo bước ra đường vô cùng hoành tráng, em cũng tự tin làm hết việc nhà xong ngồi lướt xem vụ đánh ghen ở đường Lý Nam Đế đến đâu rồi.
Đang say sưa lướt thì nhìn lên đồng hồ gần 11h đêm rồi mà chồng không thấy mò về, nóng ruột chạy vù ra đường đi tìm. Trời ơi tin được không? Đây mà là đi dạo mát á, khổ thân con tôi".
Đính kèm những dòng chia sẻ đó là bức ảnh bố thì nằm bên trên vườn hoa ngủ, con ở trong xe chơi một mình. Cảnh tượng này phải gọi là "con trông cho bố ngủ" thì đúng hơn.
Sau khi đăng tải hình ảnh này lên mạng, nhiều người bình luận hài hước nhưng chung quy lại, dân mạng đã đưa ra lời cảnh báo cho người vợ về tình trạng này, nó thực sự rất nguy hiểm.
- "Chị phải cảnh cáo anh nhà ngay, thời buổi này, kẻ bắt cốc nhiều nhan nhản, lơ là một chút là mất con, đừng để phải ân hận cả đời".
- "Ông ơi, xem lại bản thân mình đi nhé, đừng để đến lúc ngủ dậy không thấy con đâu".
- "Chị nên cho anh ta một bài học, mang con lên nhà rồi để mặc anh ta ngủ lúc tỉnh dậy biết mặt nhau".
- "Trời ơi, nguy hiểm quá anh ơi, không nên một chút nào đâu ạ. Đừng vì một phút sai lầm mà ân hận cả đời nhé anh!".
Chong dua con nho di hong mat mai khong ve, vo di tim thay canh
 Ông bố nằm ngủ ngon lành khi đưa con đi hóng mát.
Hành động của anh chồng bị dân mạng lên án gay gắt. Sau tình huống này có lẽ nhiều người sẽ rút được bài học kinh nghiệm cho bản thân mình. Mệt thì mệt, buồn ngủ thì buồn ngủ nhưng vì sự an toàn của con nhỏ, không bao giờ được cho phép mình lơ là dù chỉ 1 phút.
Trong khi đó, chia sẻ với Gia đình & Xã hội, chị Linh (Hà Nội) - người vợ trong câu chuyện trên cho biết chuyện ông xã đưa con đi chơi và ngủ quên như trên mạng đăng tải là có thật. Tuy nhiên, thời điểm chị tìm thấy 2 bố con là mới chỉ 7-8h tối chứ không phải 11h đêm như các fanpage đưa tin.
Chị Linh tâm sự lúc nhìn thấy chồng và con trai ngủ say sưa dưới sân tòa nhà chị không quá lo lắng bởi chị biết xung quanh có nhiều bảo vệ và nhân viên an ninh.
Chị Linh cũng tâm sự thêm, trước giờ ông xã chị khi trông con rất thường xuyên ngủ gật, dường như ở đâu anh cũng có thể ngủ. Những lúc chứng kiến cảnh chồng ngủ quên như thế chị Linh dù tức nhưng vẫn không thể nhịn cười, liền lấy điện thoại ra chụp ảnh ngay lập tức làm "bằng chứng" trêu chồng.
Theo Quỳnh Chi/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)