Chồng “bóc phốt” vợ làm bánh cháy đen, phản ứng của dân mạng mới sốc

Google News

Nhìn mẻ bánh nướng cháy đen của cô vợ mà anh chồng ngán ngẩm rồi lên mạng than vãn. Tuy nhiên màn bóc phốt vợ làm bánh cháy của anh chồng không bất ngờ bằng điều này...

Bánh nướng, bánh dẻo là 2 loại bánh không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết Trung thu. Thay vì mua ở ngoài tiệm thì nhiều người vợ đảm đang đã tự làm những chiếc bánh Trung thu handmade cho gia đình mình thưởng thức. Cô vợ trong câu chuyện dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, thành phẩm của cô nàng khiến nhiều người bật cười.
Mới đây, một anh chồng đã lên mạng "bóc phốt" mẻ bánh Trung thu của vợ mình đã gây được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Kèm theo đó là dòng chia sẻ chuyện vợ làm bánh: "Vợ em đấy các bác ạ, nhà bao việc còn bày đặt làm bánh nướng. May quá không có khách nào đặt chứ không thì chết em".
Chong “boc phot” vo lam banh chay den, phan ung cua dan mang moi soc
Mẻ bánh nướng cháy đen của cô vợ. 
Theo đó, nhân dịp Tết Trung thu thì cô vợ đã làm cho gia đình mình một mẻ bánh nướng trông vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên khi nướng bị quá tay nên bánh bị cháy đen hết cả.
Tưởng chừng vợ sẽ làm được một mẻ bánh ngon lành, đẹp mắt thì ai ngờ lại cháy đen như "bóng đêm" nên anh chồng đã lên mạng than thở. Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, đa phần mọi người đều khen cô vợ khéo tay vì khuôn bánh và hình trang trí rất đẹp, chỉ tiếc là do nướng quá tay mà thôi.
Không những thế, bên dưới bài viết dân mạng còn đưa ra những bình luận vô cùng hài hước và trách anh chồng "chẳng hiểu gì cả".
"Anh chẳng biết rồi, đây là bánh trung thu than tre đó mà. Anh cập nhật xu thế chậm quá".
"Hoa văn rõ nét, màu sắc phối hợp đẹp mắt, bánh gai đúng không".
"Bánh Trung thu thương hiệu bóng tối huyền diệu".
"Bánh Trung thu hiệu Bao Thanh Thiên à".
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Tú Linh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)