Chồng 28 tuổi, vợ 65 tuổi chia sẻ về áp lực chuyện con cái

Google News

Câu chuyện tình yêu của chàng trai 28 tuổi và vợ 65 tuổi gây sốt mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì áp lực con cái, cặp đôi quyết định thụ tinh trong ống nghiệm.

Chàng trai trong câu chuyện tình yêu gây sốt mạng này là Trụ Tử, 28 tuổi, ngụ tại miền nông thôn thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.
Theo đài truyền hình Giang Tô, với đồng lương mỗi tháng chỉ khoảng 2.000 nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng), anh không thể có cuộc sống dư dả. Vì thế, hai lần cầu hôn bạn gái là 2 lần Trụ Tử bị từ chối thẳng.
Chong 28 tuoi, vo 65 tuoi chia se ve ap luc chuyen con cai
Cặp đôi vợ 65 chồng 28 tuổi gây sốt mạng. 
Trong lúc nghĩ quẩn, chàng trai trẻ định nhảy sông tự vẫn nhưng may mắn được một người phụ nữ khuyên can kịp thời.
Bà là Lão Cần, năm nay 65 tuổi, chồng đã qua đời, các con đã trưởng thành, cháu ngoại của bà cũng đã 17 tuổi.
Thông tin trên Vietnamnet, sau đó, hai người giữ liên lạc và thường xuyên nói chuyện, nhắn tin cho nhau. Trụ Tử dần nảy sinh tình cảm, tỏ tình với bà Cần nhưng người phụ nữ 65 tuổi kiên quyết từ chối.
Chong 28 tuoi, vo 65 tuoi chia se ve ap luc chuyen con cai-Hinh-2
Trụ Tử cầu hôn người vợ 65 tuổi trên chương trình truyền hình. 
Mới đây, trong một chương trình của Trung Quốc, chàng trai 28 tuổi đã dũng cảm cầu hôn bạn gái của mình ngay trên sóng truyền hình.
“Lão Cần, gả cho anh đi. Dù em có như thế nào đi chăng nữa thì trong trái tim anh, em luôn là cô gái xinh đẹp nhất như cô gái 18 tuổi“, chàng trai 28 tuổi cầu hôn.
Lão Cần sau đó đồng ý. Được sự chấp nhận của hai bên gia đình, họ đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Ngày 15/12, cặp đôi đã chụp ảnh cưới.
Chong 28 tuoi, vo 65 tuoi chia se ve ap luc chuyen con cai-Hinh-3
Ảnh cưới của cặp đôi. 
Tuy nhiên, trước áp lực con cái, mới đây cặp đôi đã quyết định thụ tinh nhân tạo. Theo Vietnamnet, bà Cần chia sẻ: "Nếu Trụ Tử muốn có con, tôi sẽ thử cách thụ tinh trong ống nghiệm".
Các bác sĩ cho biết: “Có rất ít phụ nữ có trứng sau khi mãn kinh, nhưng không phải là không thể. Có trường hợp 70 tuổi ở nước ngoài vẫn sử dụng trứng để tạo em bé thành công”.
Hiện tại, bà Cần và Trụ Tử đang trong quá trình khám xét nghiệm sức khỏe để đảm bảo cho việc thụ tinh nhân tạo.
Theo Đình Văn/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)