Chia sẻ thú vị về cuộc sống của cô nàng Freelance model Anh Thư

Google News

Nguyễn Ngọc Anh Thư sinh năm 1996, được biết đến là một trong những Freelance model xinh đẹp trên đất Sài Thành. Anh Thư sở hữu gương mặt cuốn hút nhưng lại không kém phần nhí nhảnh, dịu dàng.

Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu

Để nói về bản thân, Anh Thư dùng 3 từ đó là: “Xê dịch, khắc kỉ và đam mê ăn uống”, cô được mọi người đánh giá là một cô gái vô tư, luôn hạnh phúc và rất dễ vui vẻ ngay cả với những điều nhỏ nhặt. Có lẽ chính bởi vậy nên cô gái này có tinh thần đam mê ăn uống mãnh liệt, chỉ cần có đồ ăn là lập tức mọi nỗi buồn đều tan biến.

Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu-Hinh-2
Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu-Hinh-3

Ngoài ra, Anh Thư còn là một cô gái năng động ưa khám phá nên thường xuyên đi du lịch đến những nơi mới lạ để hiểu hơn về con người, cuộc sống. Mỗi một chuyến đi với cô là một kỉ niệm đáng nhớ, có nơi thật đẹp, thật trù phú nhưng lại có những nơi bình yên, mộc mạc và có cả những nơi để lại cho cô bài học đáng nhớ. “Ngoài những kỉ niệm đẹp của mỗi chuyến đi thì cũng tồn tại ở đó những nỗi sợ, bài học kinh nghiệm cho cuộc sống của mình. Năm 2019, mình có đi du lịch sang thành phố Sapporo ở Nhật Bản, hôm đó mình cùng 2 người bạn là con gái đi chơi đến khoảng 11 giờ đêm mới về. Khi chúng mình đang đi bộ trên con đường lớn để về khách sạn thì gặp 2 thanh niên uống rượu say cỡ khoảng gần 30 tuổi, trông họ có vẻ là những nhân viên văn phòng vì họ đang mặc đồ công sở. Họ chặn đường 3 đứa mình, giang tay ra tỏ ý chơi rượt bắt và luôn miệng nói “come to me (đến với tôi)”.Vì là con gái, yếu thế hơn nên chúng mình đã rất hoảng sợ, cả 3 không nói gì với nhau mà chỉ biết vừa hét to và cố gắng chạy thật nhanh qua người 2 tên kia mà không dám ngoái đầu lại. Lần đầu tiên trong cuộc đời mình gặp tình huống như vậy, thậm chí lại ở một đất nước xa xôi nên nó để lại ấn tượng khủng khiếp với mình. Thật may mắn vì mọi thứ đã qua và không có chuyện gì xảy ra, mình đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và có thêm thật nhiều chuyến đi tuyệt vời sau này. Qua câu chuyện mình cũng muốn nhắn với mọi người hãy cảnh giác, bảo vệ bản thân đừng vì quá ham chơi mà về khuya khi ở một nơi xa lạ”, cô tâm sự.

Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu-Hinh-4
Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu-Hinh-5
Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu-Hinh-6

Về công việc, hiện tại Anh Thư đang là một Freelance model và Content creator, cơ duyên đưa cô đến với công việc này cũng hết sức tình cờ. “Hôm đó mình đi dạo trong Saigon Center, đúng lúc đang có workshop của các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc. Thư thật sự rất may mắn vì giữa rất nhiều người nhưng bản thân lại được một vị CEO người Hàn của công ty sky007 nhắm trúng và sau đó mình được ký hợp đồng model độc quyền 1 năm với công ty.

Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu-Hinh-7

Đến nay công việc Freelance model của mình đã được 3 năm, đối với Thư đây là công việc bản thân luôn yêu thích nên rất ít hay thậm chí là chưa từng cảm thấy khó khăn, chán nản với công việc này. Nhưng với Content creator lại khác, đây là một công việc thiên về sáng tạo nhiều hơn, khi có cảm xúc có thể nghĩ ra rất nhiều ý tưởng còn khi đã bị “tụt mood” thì cả tuần mình không thể nghĩ ra được ý tưởng nào để làm video hay chụp hình. Tuy nhiên, mình lại cảm thấy luôn hạnh phúc với những công sức bản thân đã bỏ ra và hơn nữa đó là sự đón nhận, ủng hộ nhiệt tình từ mọi người”, Anh Thư chia sẻ.

Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu-Hinh-8
Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu-Hinh-9

“In three words I can sum up everything I’ve learned about life: it goes on - Trong ba từ tôi có thể tóm tắt mọi thứ mà tôi được học từ cuộc sống này, đó là: nó vẫn tiếp diễn...” - Robert Frost là câu nói mà Anh Thư luôn tâm đắc trong cuộc sống bởi cô luôn cho rằng: “Nếu một việc mình không thể thay đổi nó được thì bản thân sẽ mặc kệ, chấp nhận điều đó và tiếp tục sống tốt, cũng giống như cuộc sống dù có chuyện gì xảy ra thì nó vẫn cứ tiếp tục”.

Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu-Hinh-10
Chia se thu vi ve cuoc song cua co nang Freelance model Anh Thu-Hinh-11

Theo Vũ Thu Uyên/ SVVN

>> xem thêm

Bình luận(0)