Chỉ một câu nói đùa, gái ế được tỏ tình, cầu hôn như phim

Google News

Chỉ một câu đùa, cô nàng không ngờ anh bạn thân 10 năm của mình lại cầu hôn, trở thành chồng chỉ trong 1 ngày.

Bị "cắm sừng" rồi vì lỡ lời mà anh bạn thân đưa bố mẹ tới nhà xin cưới, cầu hôn chớp nhoáng và sẽ về chung nhà trong vài tháng nữa. Câu chuyện nghe có vẻ "drama" nhưng lại có ngay đời thực khiến các cô nàng quắn quéo vì quá đáng yêu.

Theo đó, mới đây, trên NEU Confession một cô gái dấu tên đã đăng tải câu chuyện tìm chồng của mình với vô vàn bất ngờ đến chính cô cũng không tin được.

Bài viết đang gây chú ý những giờ qua trên NEU confession.
Chả là, cô mới chia tay mối tình 2 năm vì bị người ta lừa dối trong khi tuổi đã cập kê, bố mẹ giục cưới nhưng không biết làm thế nào nên than thở với anh bạn thân đã 10 năm có lẻ. Nào ngờ anh chàng hỏi cưới, tưởng đùa cô gật đầu cái rụp.

Thế mà anh làm thật, vài ngày sau 2 bên gia đình gặp mặt, anh bạn còn lãng mạn tổ chức màn cầu hôn cô và công khai đã thích cô từ lâu nhưng không có cơ hội bày bỏ... Đúng là "ngôn tình" đầy bình, đáng yêu không để đâu cho hết.

Nguyên văn cô chia sẻ:

"Em năm nay 25 tuổi còn thằng bạn thân kia cũng đã ra trường và đi làm (hắn hơn em 2 tuổi). Và chuyện là như này.

Em vừa kết thúc mối tình 2 năm vì em bị cắm sừng, em mọc sừng được 5 tháng thì em phát hiện ra không những vậy mà người yêu cũ với em kia còn được bác sĩ bảo cưới cơ ạ.

Em sốc, không ngờ sừng lại đến với em. Và sau đó em kể với thằng bạn thân - em và hắn chơi vs nhau từ năm em lớp 7 hắn lớp 9 vì học chung cấp 2 nên quen nhau chơi thấy hợp thì từ từ thân.

Cả anh và cô đều độc thân và quen nhau 10 năm nay. (Ảnh minh họa)

Năm nay em cũng 25 rồi nên bố mẹ em cứ giục cưới vì cũng đã có công ăn việc làm ổn định rồi bây giờ chỉ cần lập gia đình là xong. Mà giục ghê lắm cơ cứ mỗi lần em về quê là giục, nhưng em vừa chia tay xong thì kiếm đâu ra con rể cho bố mẹ em.

Em lại than khổ với thằng bạn, hắn cũng 27 tuổi rồi và cũng chưa có ny và cũng bị giục như em nên hắn mới đùa - Hay bây giờ tao với mày cưới đi dù sao cũng chơi vs nhau đc hơn chục năm rồi. Lúc đấy em tưởng hắn đùa nên em cũng đồng ý các kiểu các kiểu.

Sau đó thì không nhắc gì đến chuyện đùa kia nữa nào ngờ hôm nay hắn dẫn bố mẹ hắn sang nhà em (cách nhau có 3 cây thôi ạ). Thế là hai bên gia đình nói chuyện rồi định ngày cưới hỏi mà không nói gì với em luôn, vì em đang đi làm nên hắn không nói còn hắn thì xin nghỉ làm.

Bố mẹ em vừa mừng vừa bất ngờ vì em không nói gì 2 ông bà cả. Nói chuyện xong xuôi thì hắn kể với em, bố mẹ em thì gọi điện bảo chuẩn bị các kiểu.

Em lúc này mới tức gọi thằng bạn ra nói chuyện thì hắn chuẩn bị 1 màn cầu hôn em lãng mạn. Em không nghĩ rằng hắn lại chuẩn bị được như thế. Sau đó hắn kể là hắn thích em lâu rồi nhưng vì em có người yêu nên không muốn chen ngang vào và đây là 1 cơ hội tốt để cho hắn thể hiện tình cảm nên tiến tới luôn.

Em cũng bất ngờ chẳng biết nói gì nhưng cũng phải đồng ý. 3 tháng nữa bọn em sẽ về 1 nhà".

Sau khi đăng tải, câu chuyện tìm chồng nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ nhất là những thanh niên đang trong "quá trình" F.A tiến tới "chủ nghĩa" hôn nhân, gây xôn xao và lan truyền làn sóng GATO thu về gần 10 nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Bất Hối: "Tao thì chỉ mong có thằng bạn bê đê, gay các kiểu các kiểu. Sau này bố mẹ giục cưới thì cưới lấy nó về nhà vừa có bạn chơi mà hai đứa ở cùng nhau cũng thoải mái."

Phạm Minh Thu: "Chồng có thể đến bất cứ lúc nào. Ế được ngày nào hay ngày đó."

Nìm Sềnh Quay: "Ông này được quá đấy gặp thiên thời, địa lợi, nhân hòa đánh nhanh rút gọn".

Theo Lê Lê/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)