Chị gái cô dâu cưỡng hôn chú rể, phản ứng của nhân vật chính gây choáng

Google News

Hành động của người chị khiến khách mời tham dự đám cưới bất ngờ nhưng thái độ của cô dâu và chú rể càng gây ngỡ ngàng hơn.

Chi gai co dau cuong hon chu re, phan ung cua nhan vat chinh gay choang

Chị gái cô dâu ngồi ở bên cạnh, bất ngờ cưỡng hôn chú rể khi vừa chụp ảnh xong.

Sự việc khó tin xảy ra tại một đám cưới ở bang Madhya Pradesh (Ấn Độ). Sau khi cô dâu và chú rể hoàn thành các thủ tục, nghi lễ truyền thống của đám cưới, mọi người đã xếp hàng để chụp ảnh nhằm ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Tình huống bất ngờ xảy ra khi gia đình cô dâu tiến vào chụp ảnh cùng cặp đôi mới cưới. Lúc này, cô dâu và chú rể đang ngồi trên ghế ở giữa sân khấu. Người thân và bạn bè của cô dâu đang xếp hàng phía sau, trong khi một người chị gái của cô dâu ngồi vào chiếc ghế ngay sát cạnh chú rể.

Vừa chụp ảnh xong, người chị gái này bất ngờ quay sang ôm chầm lấy chú rể rồi hôn. Chú rể cố gắng cúi người xuống để né tránh nhưng chị gái cô dâu vẫn không tha. Mãi sau, người chị mới buông chú rể ra, cười lớn rồi rời khỏi chỗ ngồi.

Chứng kiến hành động bất ngờ của chị gái cô dâu, những người xung quanh không khỏi ngạc nhiên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Chú rể sau khi bị chị gái cô dâu cưỡng hôn vẫn rất thản nhiên. Anh nhặt chiếc mũ bị rơi đội lại lên đầu, cười vui vẻ và tiếp tục chụp ảnh. Trong khi đó, cô dâu chỉ thoáng qua một chút bất ngờ, không hề tức giận hay phẫn nộ.

Một số nguồn tin từ gia đình cho biết hành động của người chị chỉ nhằm mục đích tạo khuấy động không khí vui vẻ của đám cưới. Chú rể và người chị này không hề có mối quan hệ bất chính nào.

Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc đã được một người chia sẻ lên Instagram vào hôm 10/6, ngay lập tức khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động của chị gái cô dâu, cho rằng nó đã đi quá giới hạn và rất bất lịch sự, có thể gây ra hiểu lầm không đáng.

Trước đó, một đám cưới khác ở Ấn Độ cũng gây xôn xao cộng đồng mạng với màn hoán đổi cô dâu khó tin. Cụ thể, đám cưới được tổ chức vào hôm 26/5 vừa qua ở làng Samaspur, thành phố Bharthana, quận Etawah, bang Uttar Pradesh.

Chú rể Manjesh Kumar và cô dâu Surabhi đang chuẩn bị thực hiện nghi lễ cuối cùng của đám cưới thì sự cố xảy đến. Cô dâu Surabhi đột nhiên ngã xuống và bất tỉnh bên cạnh chú rể. Bác sĩ nhanh chóng được gọi đến để cấp cứu cho Surabhi nhưng cô không qua khỏi. Nguyên nhân cái chết là vì bị ngừng tim.

Sau khi ngồi lại bàn bạc với nhau, gia đình hai bên đã đưa ra một quyết định bất ngờ. Em gái của Surabhi là Nisha sẽ thay chị gái tiếp tục làm đám cưới với chú rể. Không thể làm gì khác, Nisha đành chấp nhận kết hôn với người suýt là anh rể của mình. Sau khi đám cưới kết thúc, gia đình đã nhanh chóng tiến hành đám tang cho Surabhi.

Theo Đinh Kim / Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)