Chị dùng thân mình “làm trâu làm ngựa” cho em đánh răng

Google News

Thấy không, làm chị cũng mệt lắm đấy chứ, đâu có sung sướng gì đâu.

Mới đây, bức ảnh cô chị lấy thân làm ghế để em đánh răng đã gây ra sự chú ý cho cư dân mạng. Theo bức ảnh này, chiều cao của cô em gái thấp hơn bồn rửa mặt nên cô chị đã nhanh trí lấy thân mình làm ghế.
Với sự sáng tạo của cô chị đã khiến cho việc đánh răng không còn nhàm chán mà trở nên thú vị hơn rất nhiều. Xem biểu cảm có thể thấy, cô em gái vừa đánh răng vừa cười tươi thích thú với “cái ghế” mới, còn cô chị có vẻ khá mỏi nhưng vẫn cố gắng “làm trâu làm ngựa” để cô em hoàn thành việc đánh răng của mình.
Chi dung than minh “lam trau lam ngua” cho em danh rang
Hình ảnh người chị dùng thân mình “làm trâu làm ngựa” cho em đánh răng khiến cộng đồng mạng thích thú. 
Sau khi xem xong, đa phần đều tỏ ra thích thú trước trò nghịch ngợm và sự đáng yêu của hai chị em. Thậm chí, nhiều người còn liên tưởng đến con em trong nhà mình hoặc phấn khích vì thấy được hình ảnh thời thơ ấu của mình.
Chị Minh Anh nói: "Đáng yêu quá, không bù cho bọn trẻ con nhà mình, xểnh cái là choảng nhau".
"Một hình ảnh ấp áp, yên bình và đáng yêu... liều thuốc bổ tốt nhất đối với ba mẹ là đây chứ đâu", chị Nguyễn Ánh tâm sự.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng không hài lòng và tỏ thái độ trách móc sự thờ ơ của cha mẹ vì việc cô chị lấy thân làm ghế cho em đứng lên có thể làm nguy hiểm đến cả hai.
Anh Phạm Đức nam bày tỏ: "Nguy hiểm quá, cứ như thế này lỡ cô chị trượt chân vập mỏ vào cái bồn thì lại lỗi của cô chị. Mình không ủng hổ tí nào".
Đồng quan điểm, anh Trung Phạm cho hay: "Mình thấy chả hay ho hay đáng khen gì ở đây cả. Một đứa trẻ thông minh sẽ biết tìm cái ghế hay cái đồ vật nào chúng sẽ dẫm lên đó. Xương mấy bé này chưa trưởng thành, sẽ khá nguy hiểm với cột sống của bé".
Nhiều người cũng phân tích quan điểm của mình, từ đó đưa ra cái nhìn thoáng hơn.
"Nhìn qua thì tưởng chừng như nó có sự nguy hiểm nhưng xét trên tâm lý của trẻ con hồn nhiên, ngây thơ thì đây như là một trò chơi mới hấp dẫn và cực kì thú vị. Mọi người có thể nhìn thấy, đôi mắt của người em ánh lên niềm vui và sự hào hứng với trò chơi mới này thì tâm hồn non nớt đúng tuổi trẻ con sẽ chẳng nghĩ đến nguy hiểm là gì", chị Nguyễn hào cho hay.
Chung quy, chị gái có thể là một người mẹ tí hon luôn bên cạnh thương yêu, chăm sóc chúng ta. Sự sáng tạo, lém lỉnh, có một chút cá tính và vô cùng thông minh cũng như sự nhường nhịn, yêu thương mà cô chị dành cho đứa em gái của mình .. quả thực là làm chị khó lắm, phải đâu chuyện đùa.
Theo GAO/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)