Chết cười với clip em bé khóc thét chạy trốn bóng của mình

Google News

Hình ảnh em bé lần đầu nhìn thấy cái bóng của mình trên đường khiến nhiều người bật cười vì sự ngây thơ quá đỗi đáng yêu.

Mời quý độc giả xem clip "Em bé khóc thét chạy trốn cái bóng của mình":
Mới đây, một video ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của bé gái đang tuyệt vọng tìm cách trốn khỏi chính cái bóng của mình nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người.
Mở đầu đoạn video, hình ảnh cô bé đang cáu kỉnh với bố mẹ và bắt đầu đi lang thang xung quanh trong bãi đậu xe. Đột nhiên sau đó, cô bé nhìn cái bóng của mình và trốn chạy nhưng cái bóng vẫn bám theo sát. Hoảng loạn, cô bé la hét, bỏ chạy và cuối cùng vấp ngã.
Cô bé khóc thét tuyệt vọng bỏ trốn cái bóng khiến nhiều người bật cười. Ảnh cắt từ clip 
Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng triệu lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ đoạn clip. Hầu hết, mọi người khen cô bé thật đáng yêu.
"Haha, nhớ lại thời tôi còn nhỏ hơn thế, tôi cũng thấy thật sầu não vì cái bóng cứ đi theo mình mãi thôi. Tôi còn cố thử xem liệu mình có bắt được hình phản chiếu của mình mỗi lần soi gương không nữa cơ. Nhớ lại hồi đó, thật buồn cười ghê", một độc giả chia sẻ.
Theo Popsugar, anh Mike Jacobs, cha cô bé đã đăng một đoạn video này lên Facebook của mình, với chú thích "Wait for it... (tạm dịch là 'Hãy đợi đấy...'). Sau sự việc, cô bé đáng yêu này bất ngờ trở nên nổi tiếng.
Cô bé trở thành một ngôi sao của truyền thông xã hội và thậm chí còn được giới thiệu trên chương trình "Today" của Mỹ vì phản ứng vô cùng đáng yêu khi thấy cái bóng của mình.

Theo Ni Na/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)