"Chạy mất dép" vì quảng cáo kem trắng da

Google News

Thay vì khiến người xem bị cuốn hút và muốn mua sản phẩm, những quảng cáo của một loại kem trắng da ở Thái Lan đã khiến họ "sốc toàn tập" và "chạy mất dép".

Việc người dân tại các nước Đông Nam Á ám ảnh với việc muốn có một làn da trắng sáng hơn khiến việc kinh doanh các sản phẩm làm trắng da trở thành miếng bánh béo bở và không ngừng tăng trưởng.

Mới đây, trên các nền tảng mạng xã hội của Thái Lan đã xuất hiện rầm rộ loạt quảng cáo cho một loại kem làm trắng da. Để cho mọi người thấy loại kem này hữu hiệu thế nào, họ cho đăng hình ảnh làm da trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

Loạt ảnh quảng cáo kem trắng da khiến mọi người kinh sợ.

Những bức ảnh trước và sau khi dùng kem trắng da cho thấy một số thay đổi quá mức ấn tượng, làn da của người dùng chuyển từ màu nâu nhạt sang màu trắng bệch, rùng rợn.

Quảng cáo được phát từ ngày 16/6, nhưng loại kem dưỡng trắng da trên chỉ nhận được những phản ứng trái ngược từ công chúng. Mọi người đã bị sốc bởi độ trắng "chết chóc" của làn da trong các bức ảnh. Một số người cho rằng nó trông giống như da của xác sống hay nhân vật Jeremy Reed trong phim Powder.

Nhân vật Jeremy 'Powder' Reeds trong phim "Powder".

Đánh giá theo phản hồi chung, các bức ảnh không chỉ thất bại trong việc thuyết phục người mua, mà còn khiến nhiều người tẩy chay sản phẩm này.

"Màu trắng chết chóc này phù hợp cho hiệu ứng đặc biệt của phim zombie hơn", một người đã viết trên Facebook.

"Nhìn cánh tay đó chẳng khác gì tay người chết", một người khác nhận xét.

Theo Minh Khôi/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)