Cháu sắp đi làm xa, cụ bà 104 tuổi đưa cháu những đồng tiền chắt chiu

Google News

Khi nghe tin cháu trai chuẩn bị đi làm xa nhà, cụ bà 104 tuổi, tay cầm 302 nghìn đồng nhất quyết dúi vào tay người cháu trai khiến dân mạng xúc động.

Video: Biết tin cháu sắp đi làm xa, cụ bà 104 tuổi run run đưa cháu những đồng tiền chắt chiu.

Chủ nhân của đoạn clip chia sẻ: "Khi cụ biết tin cháu đi làm xa. Cụ năm nay có 104 tuổi thôi mà". Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút hơn 2 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Cụ bà năm nay đã ngoài 104 tuổi, lưng đã còng, tay run run nhưng nhất quyết bắt cháu nhận tiền.

Khi người cháu trai liên tục nói từ chối không muốn nhận cụ bà kiên quyết nói: "Cụ cho phải cầm, cụ cho lấy may". Chẳng có cách nào khác người cháu đành nhận lấy cho cụ bà yên lòng.

Chau sap di lam xa, cu ba 104 tuoi dua chau nhung dong tien chat chiu

Hình ảnh cụ bà đưa tiền cho cháu khiến ai cũng xúc động.

Số tiền 302 nghìn đồng mà cụ cho cháu tuy không nhiều nhưng là số tiền cụ chắt chiu bấy lâu nay. Nó bao hàm cả sự quan tâm, tình yêu thương cụ dành cho cháu mình.

Nhìn hình ảnh cụ bà cao tuổi, tay run run đưa tiền cho cháu, ai cũng cảm thấy xúc động rưng rưng và nhớ đến ông bà, cụ của mình ở nhà. Cháu có lớn thế nào đi nữa, trong mắt họ thì chúng cũng vẫn là những đứa trẻ bé bỏng trong vòng tay mình ngày nào, luôn cần yêu thương, chăm sóc và quan tâm.

Bên dưới clip, cư dân mạng đã để lại hàng nghìn lượt bình luận chúc cụ mạnh khỏe cũng như xúc động trước tình cảm gia đình thân thương. Nhiều người cho rằng anh chàng là một người rất hạnh phúc khi đã lớn mà cụ vẫn còn khỏe mạnh, minh mẫn như vậy.

- "Có ai xem xong clip rưng rưng nước mắt rồi nhớ đến bà của mình như mình không?".

- "Cứ nhận đi rồi về nhớ mua quà cho cụ để cụ mừng vì cháu thành công nhé".

- "Nhớ bà mình quá, ngày xưa bà cũng hay cho mình tiền thế này".

- "Lớn đến mấy thì cũng vẫn là đứa trẻ con trong mắt cụ thôi".

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)