Chàng trai "số nhọ" bị "đá" chỉ vì hôi miệng lại thích hôn

Google News

Có ai hiểu được nỗi khổ của chàng trai này khi vừa yêu được 5 ngày kèm nụ hôn đầu đời đã bị người yêu đá sấp mặt.

Dân mạng vốn chẳng xa lạ gì với những câu chuyện chia tay ''củ chuối" bởi những lý do không thể hiểu nổi của các cặp đôi, nào thì cô gái về ra mắt không biết gọt dứa, chàng trai 'chia tay đòi quà' hay những vấn đề tế nhị cũng trở thành lý do để 'đôi ta xa cách'.
Mới đây, tiếp tục là chia sẻ của một chàng trai vừa bị người yêu đá sau 5 ngày yêu nhau. Tưởng rằng nụ hôn đầu đời sẽ khiến cả 2 chìm đắm trong kẹo ngọt thì cũng là lúc tình yêu đứt gánh không lời từ biệt.
Bạn trai trong câu chuyện đã biết mình bị hôi miệng mãn tính nên luôn giữ ý giữ tứ, mỗi lần đi chơi, tiếp xúc với người yêu đều ăn kẹo cao su hoặc súc miệng trước.
Chang trai
 Chỉ vì miệng hôi, chàng trai bị người yêu "đá" ngay lập tức.
Tuy nhiên "người tính không bằng trời tính", oan gia thế nào đúng hôm 'hôn hít', chàng trai lại không chuẩn bị kỹ để ra cơ sự dẫn đến chia tay.
"Hôm đó em đưa người yêu đi ăn, đi xem phim xong 2 đứa lòng vòng mới về, đến lúc em đưa người yêu em về phòng thì 2 đứa có đứng ở dưới, người yêu em mới hỏi:
- Anh có điều gì muốn làm ngay bây giờ không?
Xong nhắm mắt chu mỏ, em mới hiểu ý nên có sát lại gần hôn người yêu, 1 nụ hôn kiểu Pháp, nói vậy thôi chứ em chưa hôn ai bao giờ chưa biết nhưng vừa mới chạm môi được 1 tích tắc người yêu đẩy em ra xong *Ọe* cái rõ to.
- Mùi gì vậy, kinh tởm.
Trích nguyên văn câu của người yêu em, em mới theo phản xạ, lấy tay úp xong thở vào lòng bàn tay tự ngửi, tất nhiên chả thấy mùi gì cả vì chắc em quen rồi, nhưng em chợt nhớ ra là quên nhai kẹo từ lúc ở rạp phim ra chắc hết tác dụng… Em mới bảo:
- Anh có bị hôi miệng 1 chút.
- Thế sao anh không nói sớm. Tởm lợn. Mồm anh thối quá.
- Thì anh quên nhai kẹo thôi mà.
you can skip this ad in 7
- Chó có đuôi người phải có ý thức… biết vậy mà còn cố hôn.
Xong người yêu em quay lên phòng, cứ vừa đi vừa lẩm bẩm là 'Thối không tả được'…, xong đến tối thì bảo:
- Chia tay đi anh, em không thể yêu 1 người mồm thối như anh được.
- Mồm thối thì chữa chứ sao?
- Thì em không thích chứ sao, sao anh không nói sớm.
- Thế chả nhẽ nói "Anh bị thối mồm em có yêu anh không à?"
'Đại kết cục' của câu chuyện là chàng trai trở về với hội độc thân vui tính chỉ sau 5 ngày 'nếm trải mật ngọt', âu cũng không có duyên yêu đương.
Chang trai
 Tất cả đều hoàn hảo cho đến khi họ trao nụ hôn đầu tiên. Ảnh minh họa.
Hội F.A được dịp sung sướng khi lại có một thành viên quay trở lại hội: "Yêu đương làm gì, tập trung học đi em', 'Khi em có tiền, em đi chữa bệnh hôi miệng của em, lúc đó người yêu cũ sẽ tiếc hùi hụi cho coi".
Tuy nhiên, bạn nữ Phương Bình nhắc nhở chàng trai: "Đã biết có bệnh thì nên nói trước cho người yêu, chứ không để họ chuẩn bị trước mà hôn như vậy thì quá tội cho họ rồi, đặc biệt với những người sạch sẽ".
Tài khoản T.H cho biết, thôi cũng do số không có được người yêu, giờ cũng chả biết trách ai bây giờ, tốt nhất là chàng trai nên điều trị dứt điểm chứng hôi miệng, rồi quay lại tán cô sau vậy.
Chỉ vì miệng hôi, chàng trai bị người yêu "đá" ngay lập tức.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)