Chàng trai bị đá vì quên tặng quà bạn gái ngày...“Quốc tế son môi“

Google News

Thấy trên mạng có ngày Quốc tế son môi (31/7) cô gái nhắn tin đòi quà bạn trai nhưng không được, đành lằng lặng block chàng trai trên mọi mặt trận. 

Trong năm đâu chỉ có ngày Valentine, Noel, sinh nhật... các chàng trai mới tặng quà cho bạn gái, mà giờ còn có cả ngày Quốc tế son môi 31/7 nữa cơ! Chẳng vậy mà mới đây, do quên không tặng quà cho bạn gái vào ngày Quốc tế son môi nên anh chàng đã lập tức bị "đá".
Cảm thấy không công bằng, anh chàng lên mạng than vãn: 'Bên cạnh những ngày lễ phổ biến như ngày lễ Tình nhân 14/2, Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Giáng sinh thì mình vẫn nhớ và tặng quà cô ấy vào dịp sinh nhật hoặc kỉ niệm 1 năm yêu nhau. Nhưng thậm chí, có những ngày chả liên quan mà bạn gái vẫn đòi mình phải mua quà tặng, gần như tháng nào cũng mua luôn'.
Kèm theo đó là đoạn tin nhắn đòi quà hết sức vô lý của cô nàng.
Chang trai bi da vi quen tang qua ban gai ngay...
 

Chang trai bi da vi quen tang qua ban gai ngay...
 

Chang trai bi da vi quen tang qua ban gai ngay...
Cô gái nhắn tin nhắc khéo bạn trai tặng quà trong ngày 'Quốc tế son môi'. 
Cụ thể, vào ngày 31/7 vừa qua, cô nàng vô tình đọc được thông tin hôm nay là ngày "Quốc tế son môi" và nếu ai được tặng son môi trong ngày này thì sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc. Ngay lập tức, cô gửi tin nhắn nhắc nhẹ bạn trai về việc tặng quà.
Tuy nhiên, vì quá bận rộn nên anh chàng đã quên việc bạn gái nhắc. Khi cô nàng bày tỏ sự giận dỗi, trách móc, chàng trai mới sực nhớ ra nhưng lại quá ngày mất rồi.
Quên mua son tặng bạn gái, anh chàng bị cô nàng trách móc, giận dỗi dù đã giải thích chân thành.
Tức giận khi cho rằng bạn trai không quan tâm đến mình cô nàng chốt hạ một câu: "Thôi dẹp đi, việc nhỏ thế còn không làm được thì chịu anh rồi. Em ngủ đây". Ngay sau đó, cô nàng còn thẳng tay block trên mọi mặt trận. Không có cách nào để liên lạc, anh chàng tim đến tận chỗ trọ của cô nàng để gặp mặt nói chuyện rõ ràng nhưng vẫn không được.
Chang trai bi da vi quen tang qua ban gai ngay...
 Bị bạn gái block mọi mặt trận, chàng trai tìm đến chỗ trọ của cô nàng để giải thích nhưng không gặp. (Ảnh minh họa)
Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của anh chàng lập tức khiến dân mạng cảm thấy khó hiểu. Đa phần ý kiến đều khuyên chàng trai nên chấm dứt mối quan hệ hiện tại vì bạn gái của anh là người quá chú trọng vật chất, hay vòi vĩnh và không có sự cảm thông cho người yêu.
- Ngày lễ không tặng đã đành, đây cứ đọc trên mạng rồi đòi quà vô lý trong cái ngày chả có ý nghĩa gì.
- Dăm ba cái thông tin trên mạng đọc cho vui mà cũng đem ra làm lý do để giận dỗi với trách móc được.
- Chẳng hiểu bạn nữ kia yêu đương kiểu gì nữa, người yêu chứ có phải kho vàng kho bạc để đào mỏ suốt đâu.
- Quà cáp phải đến từ tấm lòng chứ không phải cứ đòi hỏi là được.
- Thế này thì chia tay cho sớm chứ yêu lâu rồi hay cưới mà suốt ngày đòi thế này thì lại đau đầu hại não mất thôi!
Nhiều người cũng bày tỏ quan điểm rằng, các nàng khi yêu cũng không nên đòi quà một cách bất chấp như thế. Bởi tình yêu không thể hiện qua việc người đó có tặng quà cho bạn hay không mà là sự thông cảm, thấu hiểu cho nhau mỗi khi cần.
Theo We25

>> xem thêm

Bình luận(0)