CĐV đội tuyển Việt Nam “ủ mưu” gì cho trận chung kết AFF Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - CĐV đội tuyển Việt Nam luôn mang đến những điều đặc biệt mỗi khi họ đồng hành cùng các cầu thủ tại các giải đấu dù là trong nước hay nước ngoài, vậy họ đang "ủ mưu" gì cho trận chung kết tới trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Những trận đấu vừa qua của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, đặc biệt trên các khán đài từ Mỹ Đình cho tới Hàng Đẫy, báo chí trong nước và Quốc tế tỏ ra thích thú với nhóm CĐV mang màu áo đỏ. Không chỉ bởi sự máu lửa của họ trong phong cách cổ vũ mà còn từ những màn chào sân ấn tượng của họ. Đó là những thành viên của hội CĐV VFS Miền Bắc và VGS, hai nhóm hội CĐV được xây dựng chuyên nghiệp để cổ vũ các đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu.
Ở Mỹ Đình trận gặp Malaysia ở vòng bảng, CĐV của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã tạo ra cơn mưa màu đỏ bằng 6000 cuộn vải đỏ thì ở trận bán kết lượt về với Philippines, khán đài D đã được "trang điểm" bằng ngôi sao vàng cực lớn với hơn 80 kg túi bóng. Thì ở trận chung kết lượt về AFF Cup tới, nhiều người tò mò các thành viên của Hội CĐV Việt Nam VFS Miền Bắc và VGS sẽ tạo ra sự đặc biệt gì?
CDV doi tuyen Viet Nam “u muu” gi cho tran chung ket AFF Cup 2018?
 
Để đi tìm lời giải cho câu hỏi này, PV Kiến Thức đã đi liên hệ với anh Phan Đình Long (chủ tịch Hội CĐV VFS Miền Bắc) và đã có những bật mí nho nhỏ.
Theo anh Long cho biết, với tinh thần xây dựng một hội CĐV thực sự chuyên nghiệp và mỗi trận đấu sẽ có một màn chào sân độc đáo, hội CĐV VFS Miền Bắc đã sẽ gây bất ngờ bằng 6000 là cờ đỏ sao vàng bằng giấy trong trận chung kết lượt về này.
Cụ thể, anh Phan Đình Long chia sẻ: "6000 là cờ Tổ quốc được in trên giấy đã được các thành viên ban điều hành hội chuẩn bị. Với ý nghĩa hàng triệu trái tim cùng hướng về từng chân của các cầu thủ, ý tưởng tạo nên một khán đài D rực đỏ đã được hình thành".
CDV doi tuyen Viet Nam “u muu” gi cho tran chung ket AFF Cup 2018?-Hinh-2
 
Tuy nhiên, cũng theo chủ tịch Hội CĐV VFS Miền Bắc, để tạo nên thành công của màn chào sân này, ngoài các thành viên của VFS Miền Bắc thì cũng phải nhắc đến ý thức của NHM ngồi chung khán đài D.
Anh Long tâm sự: "Rút kinh nghiệm từ trận bán kết lượt về với Philippines khi một số NHM thiếu ý thức đã suýt lòng hỏng sự kiện của VFS và VGS xây dựng, lần này BĐH chúng tôi đã in hướng dẫn sự dụng ở mặt sau và hy vọng rằng sẽ có sự hợp tác của những NHM ngồi chung khán đài để tiếp lửa cho các cầu thủ".
Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào hồi 19h30 ngày 15/12 tới và hy vọng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được sự tiếp lửa mạnh mẽ từ hơn 40.000 CĐV nước nhà để nâng cao trên tay chiếc cúp vàng AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Dàn nghệ sĩ gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam - Nguồn: 100 Plus

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)