CĐV bị cấm đến sân cả đời vì xúc phạm người thân cầu thủ

Google News

Án phạt nặng này được công bố tại Scotland sau khi một CĐV Rangers xúc phạm người thân đã mất của thủ quân Celtic, Scott Brown.

Hôm 1/9, Celtic đánh bại Rangers 2-0 trong khuôn khổ giải VĐQG Scotland ngay trên sân khách.
Một CĐV Rangers đã đợi bên ngoài sân chỉ để hỏi đội trưởng Scott Brown của Celtic: "Em gái của mày có khỏe không?". Brown đã đứng khựng lại trước khi nhìn gay gắt người hâm mộ này.
CDV bi cam den san ca doi vi xuc pham nguoi than cau thu
Brown và em gái Fiona trong một bức ảnh cũ. Ảnh: The Sun. 
Fiona, em gái của Brown, đã qua đời ở tuổi 21 từ năm 2008 vì căn bệnh ung thư da. Tiền vệ này từng thừa nhận cái chết của em gái khi còn quá trẻ khiến anh rất đau đớn.
Theo Herald Scotland, đội ngũ bảo vệ của sân Ibrox ngay sau đó đã đuổi CĐV này đi. Trước khi bị tống ra ngoài, CĐV này còn lớn tiếng: "Thôi nào anh bạn, điều này có gì sai đâu cơ chứ".
Phát ngôn viên của Rangers sau đó nhấn mạnh CĐV này sẽ bị cấm đến sân cả đời vì hành vi xúc phạm. Nhiều CĐV Rangers đã chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội để lên án CĐV xấu tính.
Rangers và Celtic là hai đội bóng kình địch tại Scotland. Trận "Derby Old Firm" giữa hai gã khổng lồ này được xem là một trong những trận derby khốc liệt nhất thế giới bên cạnh El Clasico giữa Real với Barca hay Superelclasico giữa River Plate và Boca Juniors.
Tại giải VĐQG Scotland mùa này, Celtic đang đứng đầu bảng với 12 điểm sau 4 trận. Rangers đứng ngay sau với 9 điểm.
Theo Nhật Anh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)