CĐM tranh cãi tuyên bố “cứng” của Hoàng Thùy Linh sau MV mới

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Hoàng Thùy Linh vừa có bình luận gây xôn xao MXH với nội dung sẽ gửi lá ngón đến tận nhà nếu ai nhắc về quá khứ.

Vừa qua, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có buổi ra mắt MV mới mang nhan đề "Để Mị nói cho mà nghe" đánh dấu sự trở lại của mình trong âm nhạc.
Xuyên suốt toàn bộ MV Để Mị nói cho mà nghe, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã hóa thân thành Mị trong Vợ chồng A Phủ để kể vắn tắt những bài học Ngữ văn cấp THPT như Vợ nhặt, Chí Phèo, Lão Hạc, Tắt đèn........
Ngoài việc theo dõi MV, CĐM còn khá bất ngờ với những điều mà Hoàng Thùy Linh chia sẻ. Cô nàng này cho biết không muốn nhắc đến chuyện tiêu cực.
"Vàng Anh" năm xưa cũng thẳng thắn cho biết từ nay về sau, cô sẽ thoải mái hơn trong cách đối thoại. "Từ nay ai còn hỏi những câu tào lao về quá khứ, tôi sẽ gửi lá ngón đến tận nhà. Đấu đá hay chỉ trích nhau làm gì trong khi ta có thể đoàn kết và hướng đến một ngày mai tươi sáng hơn?".
CDM tranh cai tuyen bo “cung” cua Hoang Thuy Linh sau MV moi
 
Ngay sau phát biểu sốc này của Hoàng Thùy Linh, CĐM đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần các dân mạng đều thích thú với câu nói này và cảm nhận được sự trưởng thành của nữ ca sĩ từng dính scandal tình ái.
Nickname M.H bình luận: "Sau khi scandal lộ clip nóng với người yêu cũ, mình đã nhìn Linh bằng con mắt khác nhưng thực sự chứng kiến bước đường của Linh đi mình càng ngày càng khâm phục vươn lên. Cái gì đã cũ thì không nên nhắc lại. Ai chẳng có quá khứ đúng không? Nhưng quan trọng là biết đứng lên từ chỗ mình ngã và Linh đã làm được".
Đồng quan điểm với M.H là G.H bình luận: "Đúng! Ai chẳng có quá khứ mà những gì đã là quá khứ thì để nó ngủ yên đi. Miễn sao giờ bạn đứng lên bằng chính đôi bạn chân và nỗ lực của bản thân".
Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều người cũng bày tỏ quan điểm trái chiều về lời phát biểu của Hoàng Thùy Linh rằng nó hơi quá dù biết đó chỉ là lời nói đùa.
Nickname M.P cho hay: "Biết là lời nói đùa nhưng Linh không nên nói vậy. Bạn là nghệ sĩ hàng triệu người nhìn vào bạn nên đứng đắn hơn".
MV Để Mị nói cho mà nghe là “phát súng” mở đầu cho loạt dự án của Hoàng Thùy Linh trong năm nay. Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh trở lại với phim ảnh qua vai diễn Lam Anh trong Mê cung. Dù vậy, cô vẫn dồn tâm huyết cho âm nhạc bởi đây là thứ cứu cô khỏi giai đoạn khó khăn nhất.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)