Cầu thủ Gia Định nào đáng giá... HLV Sài Gòn phải "đi đêm"?

Google News

(Kiến Thức) - Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành được cho là đã liên lạc với cầu thủ Trần Tấn Tài khi anh này đang tranh suất lên hạng Nhất Quốc gia 2021 cùng đội Gia Định.

Thông tin Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành, bị CLB Gia Định (vừa giành vé lên chơi hạng Nhất mùa giải 2021) tố chèo kéo cầu thủ gây nhiều ầm ĩ trong làng bóng Việt Nam.
Cụ thể, ông Vũ Tiến Thành bị tân binh V.League 2021 ngưng mọi hoạt động đàm phán với cầu thủ Tấn Tài - đội trưởng của CLB Gia Định. Cầu thủ Tấn Tài đang có những thương thảo với CLB Sài Gòn trong lúc thi đấu và đang thuộc quyền quản lý của CLB Gia Định.
Cau thu Gia Dinh nao dang gia... HLV Sai Gon phai
 Trần Tấn Tài là đội trưởng CLB Gia Định trong trận thắng Công An Nhân Dân hôm 16/11. Ảnh: CLB Gia Định.
Được biết, Tấn Tài là nhân tố quan trọng trong suốt quá trình tham dự VCK giải hạng Nhì. Ngoài yếu tố chuyên môn, Tấn Tài còn là linh hồn của đội bóng khi đeo tấm băng đội trưởng của đội bóng Gia Định.
Tấn Tài cũng đội bóng giành quyền lên hạng Nhất sau khi đánh bại đội Công An Nhân Dân với tỷ số 1-0 hôm 16/11.
Theo những gì CLB Gia Định tố, Tấn Tài đã gặp HLV Vũ Tiến Thành sau khi từ Nha Trang trở về TP HCM. Nếu gia nhập Sài Gòn FC, thủ quân Gia Định sẽ nhận mức lương 20 triệu mỗi tháng và phí lót tay 200 triệu/mùa giải.
Sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với đại diện đội bóng mới, Tấn Tài xin CLB Gia Định thanh lý hợp đồng vừa hết hạn. Ban huấn luyện CLB Gia Định nắm được vụ việc, chủ động yêu cầu phía đội Sài Gòn liên hệ để làm việc, nhưng cho đến nay vẫn chưa thấy tín hiệu gì.
Còn về phía CLB Sài Gòn, HLV Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành cho rằng: "Tấn Tài chủ động gọi cho tôi xin thử việc khi hết hợp đồng. Tôi đồng ý và nói cậu ấy phải có giấy thanh lý thì mới làm việc được. Tôi làm đội chuyên nghiệp thì làm sao lại đi chèo kéo một cầu thủ ở giải hạng Nhì. Cậu ấy có nguyện vọng, thì tôi mở lòng chứ sao tôi phải đi đêm với cầu thủ hạng Nhì".
 
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)