Cầu thủ của đội bóng Trung Quốc khóc vì bị cách ly khỏi vợ con

Google News

Cầu thủ Rafael Silva của CLB Wuhan Zall cho biết các đồng đội đang rất buồn bã, thậm chí tuyệt vọng khi không thể gặp người thân.

"Vũ Hán đã hoàn toàn bị đóng cửa. Các cầu thủ không được phép trở về Vũ Hán. Nhiều người có gia đình, vợ con ở đó", Rafael Silva cho hay.
CLB Wuhan Zall đang trong chuyến tập huấn tại Malaga, Tây Ban Nha. Theo Sina, họ không được phép quay trở về Vũ Hán, nơi đang là tâm điểm của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona.
Theo tiết lộ của Silva, nhiều cầu thủ có vợ con đang ở vùng dịch nhưng lại không thể gặp nhau. Hiện người dân ở Vũ Hán cũng không được tới các tỉnh, thành phố khác để ngăn ngừa virus corona phát tán.
Cau thu cua doi bong Trung Quoc khoc vi bi cach ly khoi vo con
Cầu thủ của CLB Wuhan Zall có mặt ở sân bay Malaga. Ảnh: Reuters. 
"Một số cầu thủ còn không thể tập luyện. Tôi nhìn thấy vài người đã khóc khi biết tình trạng ở quê nhà. Họ rất lo cho người thân. Thật buồn cho họ khi phải trải qua tình cảnh khó khăn như hiện nay, và tôi hy vọng nó có thể được giải quyết càng sớm càng tốt" Silva nói.
Cầu thủ này cho hay anh cùng đồng đội vẫn chưa rõ lịch trình sắp tới của đội bóng như thế nào, trong bối cảnh giải vô địch Trung Quốc đang bị hoãn vô thời hạn.
Silva thừa nhận: "Lúc đầu, chúng tôi không hình dung được vấn đề lại nghiêm trọng như lúc này. Bây giờ, chúng tôi chỉ có cách cùng nhau tập luyện và hy vọng tình hình sẽ tốt lên. Trong tương lai gần, tôi vẫn sẽ gắn bó với CLB vì còn 1 năm hợp đồng".
Theo Phúc Long/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)