Cầu hôn mẹ không được, người đàn ông 58 tuổi quay sang cưới luôn con gái

Google News

Mặc dù cách nhau tới 39 tuổi nhưng cô dâu Ira cho biết, hai vợ chồng cô đã có một đêm tân hôn ngọt ngào, hạnh phúc.

Mới đây, tại làng Bana, quận Bontocani, Nam Sulawesi, Indonesia đã diễn ra một đám cưới gây xôn xao dư luận. Chú rể Bora năm nay đã 58 tuổi, còn côn dâu Ira Fazilah, năm nay mới 19. Cả hai cách nhau tới 39 tuổi khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và đồn đoán về lý do hai người kết hôn.

Theo trang Tribune đưa tin, người phụ nữ đầu tiên mà ông Bora muốn cầu hôn là mẹ của cô Ira chứ không phải cô. Thế nhưng ông Bora bị từ chối vì ngoại hình không được sáng láng và tuổi tác cũng đã cao.

Cau hon me khong duoc, nguoi dan ong 58 tuoi quay sang cuoi luon con gai

Cô Ira bên người chồng 58 tuổi của mình trong ngày cưới.

Chẳng còn gì để mất, ông Bora đã thử quay sang cầu hôn con gái của đối tượng mình ngắm đến và không ngờ, Ira đã mỉm cười đồng ý.

Cho rằng sự dứt khoát của ông Bora vô cùng nam tính và quyến rũ, đồng thời cũng thương hại người đàn ông đã lớn tuổi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng, cô Ira đã chấp nhận lời cầu hôn.

Ngay sau khi nhận được lời đồng ý của cô gái trẻ, ông Bora đã tặng cho cô Ira 10 triệu rupiah Indonesia (khoảng 15,7 triệu đồng) và 15 mẫu đất vườn trồng cây ăn quả như lễ hỏi.

Cau hon me khong duoc, nguoi dan ong 58 tuoi quay sang cuoi luon con gai-Hinh-2

Đám cưới của hai người được tổ chức linh đình, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.

Vào ngày 7/4 vừa qua, đám cưới của hai người đã được tổ chức, cả hai đều vô cùng vui vẻ, hạnh phúc đón nhận những lời chúc mừng từ gia đình, bạn bà và làng xóm.

Ông Ishak, trưởng làng Banacho cho biết, Ira là con gái đầu lòng trong một gia đình có 4 người con. Cha mẹ đều là nông dân và đã ly hôn từ lâu. Cô chưa có việc làm ổn định và vẫn sống với mẹ cho đến khi cưới ông Bora.

Cau hon me khong duoc, nguoi dan ong 58 tuoi quay sang cuoi luon con gai-Hinh-3

Cô Ira cho biết, hai vợ chồng cô tân hôn rất ngọt ngào.

Về phía ông Bora, ông từng đi nước ngoài 10 năm rồi mới trở về quê hương để chăm sóc vườn tược do cha mẹ để lại. Do ngoại hình không được bắt mắt, lại lớn tuổi nên ông mãi không tìm được vợ. Thế nên không ai có thể ngờ được, ông Bora có thể lấy được một cô vợ trẻ trung, xinh đẹp, đáng tuổi cháu mình.

Cô Ira cho biết, mặc dù nhiều người tò mò về động cơ thực sự khiến cô lấy ông Bora nhưng cô cho hay, cô thật lòng muốn lấy ông Bora làm chồng dù tuổi tác chênh lệch khá lớn.

"Chúng tôi có đêm tân hôn ngọt ngào, tôi thấy rất hạnh phúc", cô Ira tiết lộ.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)