Cát Tường dặn con gái: Phụ nữ mà cứ 'tệ tệ' tí cũng chẳng sao

Google News

Trong cách dạy con, Cát Tường khá thoáng, thậm chí 'bà mối' này còn nhắn nhủ đến Na Uy rằng: 'Phụ nữ mà cứ tệ tệ tí cũng chẳng sao'.

Trong cách dạy con, Cát Tường khá thoáng, thậm chí 'bà mối' này còn nhắn nhủ đến Na Uy rằng: 'Phụ nữ mà cứ tệ tệ tí cũng chẳng sao'.
Trong bức tâm thư dài gửi đến con nhân ngày sinh nhật, Cát Tường viết: "Gởi con gái phương xa! Thời khắc quan trọng này là lúc con vừa tròn 18 tuổi. Mẹ biết con đã chờ ngày này từ rất lâu rồi, tuổi trẻ mà luôn muốn được khẳng định mình đã trưởng thành, mình được tự do, bay nhảy... uh thì đứa trẻ nào mà chẳng vậy mẹ ngày xưa cũng thế thôi.
Vui con nhé! Ngày xưa mẹ may mắn lắm vì ông bà ngoại rất văn minh nên mẹ cũng được tự do làm những điều mình thích thì có lý nào 25 năm sau mẹ không để cho con được hưởng thụ và trải nghiệm cái cảm giác ấy, thật tuyệt vời cái tuổi trẻ!Chúc con có một sinh nhật thật vui bên bạn bè của mình. Mẹ không bên cạnh con nhưng con thừa biết con là quan trọng nhất với mẹ".
Cat Tuong dan con gai: Phu nu ma cu 'te te' ti cung chang sao
 Cát Tường gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái tròn 18 tuổi.
Thay vì áp đặt, Cát Tường để con gái tự do bay nhảy, phát triển. Cô là bạn để thấu hiểu chia sẻ với con. Thậm chí, nữ MC còn khuyên con gái: "Con không cần xuất chúng, tài ba gì... phụ nữ mà cứ tệ tệ tí cũng chẳng sao, biết đâu sau này lại hạnh phúc! Sắc sảo quá như mẹ sẽ khổ chứ hay ho gì.
Cat Tuong dan con gai: Phu nu ma cu 'te te' ti cung chang sao-Hinh-2
 

Cat Tuong dan con gai: Phu nu ma cu 'te te' ti cung chang sao-Hinh-3
"Con không cần xuất chúng, tài ba gì... phụ nữ mà cứ tệ tệ tí cũng chẳng sao, biết đâu sau này lại hạnh phúc!", nữ diễn viên khuyên con. 
"Mẹ mong con được khỏe mạnh, hãy nhìn mẹ mà rút kinh nghiệm cho cuộc sống của mình, mẹ tin con có đủ khả năng để nhận biết mọi việc Hãy giử gìn bản thân của mình phù hợp theo từng giai đoạn trong cuộc sống... 18 tuổi nó mới chỉ là bắt đầu con ạ, chưa phải là tất cả con nhé... Đời còn dài và nhiều chặng đường vui lắm mà con sẽ trải qua nên phải biết cân nhắc, suy nghĩ và luôn làm chủ bản thân mình trong mọi hoàn cảnh để đừng bao giờ thấy hối tiếc vì cuộc đời rất đẹp!
Rồi sẽ đến lúc con rời xa vòng tay mẹ nhưng mẹ luôn tin con sẽ may mắn và bình an vì cái mà mẹ dành cho con, giáo dục con để lại cho con là cái tâm, cái đức... dù con đi đâu vẫn phải nhớ từ đâu con được cuộc sống này, phải có hiếu với ông bà ngoại nha con. Còn 2 mẹ con mình vẫn mãi là 2 người bạn, mẹ không cần con làm gì cho mẹ chỉ cần con sống tốt cuộc đời của mình để mẹ được tự hào về con. Cái cảm giác đó là mẹ sướng rồi con à.
Con còn nhiều khuyết điểm lắm nhưng theo thời gian con sẽ tự nhận ra và cuộc sống sẽ dạy con trưởng thành lên mỗi ngày. Con luôn nhớ mẹ luôn đồng hành với con nhé, đã là bạn thì phải chia sẻ... dù con gặp bất cứ điều gì... dù có lúc con mất niềm tin hay mất phương hướng với cả thế giới đi nữa (mẹ có lúc như vậy) thì vẫn luôn có mẹ là người tin cậy nhất của con! 2 đứa mình đều rất may mắn khi có những người mẹ tuyệt vời. Bay đi con, thế giới rộng lớn đang chờ con chinh phục. Có mỏi cánh thì báo mẹ tiếp thêm sức mạnh cho nhé! Sinh nhật vui vẻ", nữ MC viết.
Cát Tường không phải là cái tên xa lại khi tham gia nhiều bộ phim, trong đó phải kể đến "Đồng tiền xương máu". Sau đó, cô cũng được yêu mến khi hóa thân thành "Bà mối" trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Nhưng cách đây không lâu cô bị cắt hợp đồng và chuyển sang dẫn dắt "Hẹn ăn trưa" (cũng là một phiên bản khác, mai mối các cặp đôi với nhau).
Về tình duyên, Cát Tường từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân này, nữ diễn viên nhận được những vết thương lòng và một cô con gái nhỏ. Cô từng mở lòng hẹn hò với trai trẻ nhưng kết cục cũng chẳng đi tới đâu.
Cat Tuong dan con gai: Phu nu ma cu 'te te' ti cung chang sao-Hinh-4
Cát Tường dành thời gian sang thăm con gái ở Úc. 
Hiện, Cát Tường dành hết tình yêu cho con gái là Nguyễn Cát Tường An, tên thân mật ở nhà là Na Uy. Tường An hiện đang là du học sinh tại Úc. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng Cát Tường vẫn cố gắng sắp xếp thời gian sang thăm con gái. Cô cho biết con gái không chỉ là một người bạn mà còn là nguồn động lực sống của mình.
Theo Thiên Thanh (Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)