"Cặp đũa lệch" Trung Quốc được ví như Nobita - Shizuka bản đời thực

Google News

Bộ ảnh "chàng xấu trai, nàng xinh gái" hiện khiến nhiều dân mạng thích thú và chia sẻ trên các diễn đàn.

Chỉ với vài bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, 'Cặp đũa lệch' Trung Quốc nhanh chóng nhận được sự quan tâm trong cộng đồng mạng.
Mặc dù xuất hiện trong trang phục truyền thống của đất nước tỷ dân, cả hai vẫn trở thành tâm điểm chú ý vì trông khá giống hình tượng Nobita và Shizuka - nhân vật của truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng Doraemon.
Đôi trẻ trông khá giống Nobita và Shizuka. 
Chàng trai sở hữu gương mặt vui vẻ với cặp kính tròn cùng tóc ngắn củn như Nobita. Song cô gái trong bộ ảnh lại mang vẻ đẹp dịu dàng, chẳng khác gì Shizuka.
Thông tin về "cặp đũa lệch" này cũng nhanh chóng được tìm ra. Anh chàng được gọi là Nobita trong ảnh có tên Lý Đản, 29 tuổi. Khác với nhân vật Nobita có phần hậu đậu, Lý Đản khá đa tài. Anh là MC, biên kịch, tác giả, diễn viên hài khá nổi tiếng ở Trung Quốc.
Mặc dù không sở hữu bề ngoài ưa nhìn, chàng trai 29 tuổi vẫn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng của mình và chuyện tình với cô nàng Hắc Vĩ Tương.
Cô nàng Shizuka phiên bản đời thực tên thật là Trần Điển, hay còn được biết với tên Hắc Vĩ Tương. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Giải phóng quân (Trung Quốc) và hiện sở hữu một cửa hàng quần áo trên mạng.
Hắc Vĩ Tương từng được biết đến như người mẫu ảnh xuất hiện trong album ảnh chụp bằng film. Cô được mọi người chú ý nhiều hơn bởi vẻ đẹp khá giống nữ diễn viên Kim Ji Won trong phim Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời.
Ngoài đời, cô không theo một phong cách nhất định. Đôi lúc, cô xuất hiện với phong cách nữ tính, dịu dàng, khi lại trưởng thành, quyến rũ.
Nhiều người dự đoán rằng bộ ảnh chính là hình cưới và hôn lễ của đôi trẻ sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.
Lý Đản khá kín tiếng mỗi khi đề cập đến bạn gái trước khán giả. Chuyện tình của cả hai không có nhiều thông tin.
Ban đầu, khi công khai mối quan hệ, cả hai vấp phải nhiều bình luận trái chiều từ phía dân mạng. Không ít người cho rằng họ là "cặp đũa lệch" vì Hắc Vĩ Tương xinh đẹp và nổi bật.
Tuy nhiên, họ đã chứng minh rằng chuyện tình cảm không phụ thuộc vào vẻ bề ngoài để hạnh phúc. Cả hai giờ ngày càng nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người.
Ngân Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)