Cặp đôi Phú Thọ quyết định kết hôn chỉ sau 18 ngày yêu

Google News

Ngay trong lần về ra mắt nhà bạn gái sau 5 ngày yêu, chàng trai đã ngỏ ý xin gia đình cho tổ chức đám cưới.

 

Cap doi Phu Tho quyet dinh ket hon chi sau 18 ngay yeu

Cặp đôi mới chỉ yêu nhau 18 ngày.

Trong xã hội hiện đại, việc “yêu nhanh cưới vội” của các cặp đôi trẻ không còn là điều gì quá xa lạ. Ngày nay, các bạn trẻ có thể tự do tìm hiểu nhau, sống với đúng cảm xúc của mình và quyết định nên duyên vợ chồng mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào sự sắp đặt của phụ huynh.

Mới đây một cặp đôi đã nên duyên vợ chồng sau 18 ngày hẹn hò nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện này là chàng trai Nguyễn Ngọc Chung (SN 1998) và Hoàng Kim Hoa (SN 2000), cùng quê ở Phú Thọ.

Chú rể trẻ tiết lộ gia đình 2 bên cách nhau khoảng 5km. Dù nhà cách nhau không xa nhưng cả hai quen biết nhau trên mạng xã hội. Cơ hội gặp nhau khá ít vì Ngọc Chung làm ở Bắc Giang còn Kim Hoa đang làm việc ở Hà Nội.

“Bọn mình quen biết nhau trước đó 1 năm, chưa từng gặp và chỉ thỉnh thoảng trò chuyện với nhau. Cơ duyên thế nào trong đợt nghỉ dịch này, chúng mình nói chuyện nhiều hơn và mình ngỏ ý yêu với cô ấy”, Ngọc Chung cho biết.

Sau khi tìm hiểu 18 ngày và 3 lần gặp mặt, Ngọc Chung đã quyết định ngỏ ý muốn tiến tới hôn nhân với bạn gái.

Cap doi Phu Tho quyet dinh ket hon chi sau 18 ngay yeu-Hinh-2

Cả hai đã đăng ký kết hôn sau 18 ngày yêu.

“Sau 5 ngày yêu nhau thì mình bất ngờ về nhà cô ấy chơi. Lúc đó, cô ấy không biết mình đến còn đang nhổ cỏ ở ngoài ruộng. Mình đã thưa chuyện với gia đình cô ấy mong cho cả hai được tiến tới hôn nhân. Mẹ cô ấy nói: “Hai đứa phải tìm hiểu nhau kỹ vào” nhưng cũng ủng hộ mối quan hệ này”, Ngọc Chung chia sẻ.

Lý do chàng trai trẻ muốn cưới sớm sau thời gian ngắn tìm hiểu vì: “Gặp nhau thấy cô ấy tốt tính, sống tình cảm và hiểu mình nên thầm nghĩ đây là người con gái mình tìm bấy lâu nay và muốn lấy nhanh làm vợ”.

Cap doi Phu Tho quyet dinh ket hon chi sau 18 ngay yeu-Hinh-3

Cặp đôi trẻ vừa tổ chức đám hỏi mới đây và dự định tháng 5 làm đám cưới.

Trả lời cho những thắc mắc từ phía cộng đồng mạng vì quyết định kết hôn vội vàng, Ngọc Chung cho biết khi tình yêu đủ lớn, đủ tin tưởng và đúng thời điểm thì cưới không có gì là sớm.

Sau 18 ngày yêu, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn trong sự ủng hộ của hai bên gia đình. Hiện cả hai đã làm lễ ăn hỏi và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 sắp tới.

Cap doi Phu Tho quyet dinh ket hon chi sau 18 ngay yeu-Hinh-4

Cap doi Phu Tho quyet dinh ket hon chi sau 18 ngay yeu-Hinh-5

Cặp đôi cho biết, nếu đủ yêu thì việc cưới sớm hay muộn không quan trọng.

Ngọc Chung và Kim Hoa đang lên kế hoạch mở một cửa hàng thời trang sau khi về chung một nhà. Khi kinh tế ổn định, cặp đôi mới nghĩ đến chuyện có con.

 

Theo Khánh Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)