Cặp đôi mây mưa trong rạp chiếu phim được tặng voucher vì hành động sau đó

Google News

Một cặp đôi người Nga đã lợi dụng hạn chế của quy định giãn cách xã hội, đột nhập vào rạp chiếu phim để mây mưa ngay trong đó.

Camera an ninh tại rạp chiếu phim Kinograd ở trung tâm mua sắm South Pole (Saint Petersburg, Nga) hôm 18/3 đã ghi lại hình ảnh một đôi nam nữ đột nhập vào bên trong.

Theo đó, cặp đôi bị bắt gặp tự động lấy bỏng ngô và nước uống ở quầy bán hàng rồi đi vào phòng chiếu phim. Trong lúc xem phim, cặp đôi đã quan hệ tình dục ngay tại rạp sau đó rời đi trước buổi sáng hôm sau mà không bị nhân viên an ninh bắt gặp.

Cap doi may mua trong rap chieu phim duoc tang voucher vi hanh dong sau do

Cap doi may mua trong rap chieu phim duoc tang voucher vi hanh dong sau do-Hinh-2

Hình ảnh cặp đôi bị camera an ninh ghi lại. Ảnh: Ladbible

Sau khi vụ việc được phát hiện, một phát ngôn viên của rạp chiếu phim đã khiến dư luận bất ngờ khi dành lời khen cho cặp đôi này, nói rằng họ đã có ý thức và tôn trọng rạp phim bằng việc dọn dẹp sạch sẽ trước khi rời đi.

Truyền thông địa phương cho biết rạp chiếu phim Kinograd thậm chí còn muốn dành tặng cặp đôi tấm voucher giảm giá và vé xem phim miễn phí cho lần sau vì "quá chu đáo".

Quyết định này đã khiến dư luận xôn xao tranh cãi. Một số người cho rằng cặp đôi nên bị xử phạt sau hành vi trên chứ không đáng được khen thưởng. Trong khi một bộ phận khác đã đặt câu hỏi về vấn đề an ninh của rạp chiếu phim khi để người ngoài đi lại tự do như thể họ là chủ nhân của rạp.

Hiện chưa rõ cảnh sát Nga dự tính sẽ làm gì với tình huống này.

Theo Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)