Các cặp chị em Việt nổi tiếng với vẻ đẹp 'bất phân thắng bại'

Google News

Quỳnh Anh - Huyền Mi, Thùy Mi- Quế Mi, Phương Anh - Phương Uyên là những cặp chị em nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp 'bất phân thắng bại'.

Quỳnh Anh – Huyền Mi
Huyền Mi và Quỳnh Anh là hai ái nữ xinh đẹp, tài giỏi nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn – Nguyễn Giang Đông. Trong đó, cô chị Huyền Mi là bà xã của cầu thủ Văn Quyết còn cô em Quỳnh Anh cũng vừa tổ chức đám cưới với trung vệ Duy Mạnh ngày 9/2 vừa qua. Cả hai chị em đều gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, nước da trắng ngần cùng nụ cười hiền lành dễ mến.
Khi đứng cạnh nhau, nhan sắc của hai chị em cũng “kẻ 9 người 10”, trong khi Huyền Mi toát lên thần thái sắc sảo thì Quỳnh Anh lại có nét dịu dàng, đằm thắm. Rất nhiều đã người phải dành lời khen cho vẻ đẹp “bất phân thắng bại” của 2 cô con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn.
Cac cap chi em Viet noi tieng voi ve dep 'bat phan thang bai'
Huyền Mi sinh năm 1990 nổi tiếng là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và là “hậu phương vững chắc” cho cầu thủ Văn Quyết. Đám cưới cổ tích của cả hai hồi năm 2015 từng là sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Hiện tại, vợ chồng Huyền Mi đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh, đẹp trai là bé Sóc.
Quỳnh Anh sinh năm 1996, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, hiện đang kinh doanh thời trang, mỹ phẩm cùng chị gái. Cô nàng còn được yêu mến bởi có câu chuyện tình đẹp với cầu thủ Duy Mạnh. Cả hai gắn bó từ năm 2016 và chưa bao giờ vướng tin đồn rạn nứt, chia tay. Trung vệ sinh năm 1996 luôn khiến các fan ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào, quan tâm mà anh dành cho bạn gái xinh đẹp.
Hà Thùy My và Hà Quế My
Hà Thùy My và Hà Quế My được nhiều người chú ý khi là con gái của “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm My 6X. Cả hai đều khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa với hình ảnh trưởng thành cùng nét đẹp pha giữa Á – Âu. Có thể thấy, hai chị em đều sở hữu nhan sắc nổi bật với sống mũi cao, gương mặt góc cạnh, khả ái.
Cac cap chi em Viet noi tieng voi ve dep 'bat phan thang bai'-Hinh-2
Được biết, Thuỳ My sinh năm 1995, đang học ngành Truyền thông Báo chí tại Đại học Stanford (Mỹ). Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh chụp chung với mẹ và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng Thùy My và mẹ giống nhau như hai giọt nước.
Quế My sinh năm 2000, hiện cũng đang học tập tại Mỹ. Không còn là cô bé non nớt, trắng trẻo cách đây gần chục năm, 10X hiện tại sở hữu phong cách thời trang sành điệu và có làn da nâu rám nắng đầy khỏe khoắn, quyến rũ.
Phương Anh – Phương Uyên
Phương Anh và Phương Uyên đến từ Hà Nội là cặp chị em từng được báo chí nước ngoài hết lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật. Trong đó, Phương Anh sinh năm 1997 còn Phương Uyên sinh năm 2006. Dù cách nhau 9 tuổi song đã không ít người nhầm tưởng đây là cặp sinh đôi bởi vẻ ngoài y đúc và cả hai còn thường xuyên mặc đồ đôi.
Cac cap chi em Viet noi tieng voi ve dep 'bat phan thang bai'-Hinh-3
Trong khi cô chị Phương Anh sở hữu nét đẹp quyến rũ tuổi trưởng thành thì cô em Phương Uyên lại gây ấn tượng với vẻ đáng yêu, ngọt ngào “tuổi teen”. Quả thực nhan sắc “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” của 2 chị em thật khiến người ta phải “nao lòng”.
Theo Dung Nguyễn / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)