Cá sấu khổng lồ đột kích sân golf Mỹ

Google News

Hình ảnh về con cá sấu siêu to lớn khiến nhiều người sợ hãi tại một sân golf ở Florida, Mỹ.

Mới đây, một sân đánh golf tại Florida, Mỹ vừa ghi nhận được qua máy quay hình ảnh về một con cá sấu khổng lồ được nhận định to như khủng long bạo chúa tiền sử với chiều dài được cho là lên đến hơn 3m.

Sự xuất hiện đột ngột của quái thú đã làm gián đoạn một buổi đánh golf đã được sắp xếp trước đó tại địa điểm này.

Băng ghi hình quay lại cảnh con vật này ung dung "đi dạo" trên bãi cỏ của sân đánh golf. Trông nó có vẻ như không mảy may lo ngại gì về sự chú ý của những người khác xung quanh đó.

Ca sau khong lo dot kich san golf My

Đây không phải lần đầu tiên những con cá sấu kích thước khủng đi dạo ở sân golf. Thật khó có thế giữ bình tĩnh khi gặp một "cỗ máy ăn thịt người" để xác định chúng có "ngoan" hay không!

Vào hồi tháng 5/2020, một nhóm người đánh golf tại Hilton Head, South Carolina, đã quay lại được cảnh tượng có vẻ như là một cuộc tranh chấp giữa hai con cá sấu khổng lồ. Trước đó, vào tháng 8/2019, một người đàn ông đi đánh golf đã bắt gặp một con cá sấu dài khoảng 2,1m.

Năm 2016, tay golf Charlie Helms đã ghi lại hình ảnh 1 con cá sấu khổng lồ này đã dạo bộ dọc theo sân golf. Đoạn video đã tạo ra một cơn sốt trên internet và khiến cộng đồng mạng bỏ phiếu để đặt tên cho con cá sấu này là Chubbs. Vào thời điểm đó, rất nhiều người đã hoài nghi vào tính xác thực của đoạn video được chia sẻ, tuy nhiên ngay sau đó một bài viết của Snopes tuyên bố rằng Chubbs toàn năng là có thật.

Cá sấu là động vật ăn thịt hàng đầu trong môi trường sinh sống của chúng. Không mấy ngạc nhiên ở các sân golf Florida xuất hiện cá sấu.

Thời gian gần đây, nhiều con cá sấu tại nơi này đã được thuần hóa và tỏ ra khá thân thiện với con người.

Theo Trang Dung / Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)