Buộc chó vào bóng bay thả lên trời, chàng trai nhận kết đắng

Google News

Người đàn ông Ấn Độ sở hữu kênh Youtube 4 triệu người theo dõi đã bị bắt sau khi đăng tải video buộc chó vào chùm bóng bay kéo lên trời.

Kể từ khi ra đời năm 2009, bộ phim “Up” của Pixar đã tạo nên cơn sốt toàn cầu. Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung giàu ý nghĩa, bộ phim còn làm khán giả mê mẩn bởi màn trình diễn đẹp mắt khi những bóng bay kéo ngôi nhà bay lên trời. Một người đàn ông Ấn Độ đã bắt chước hành động này nhưng kết quả thu được luôn khiến người ra bất ngờ.
Sở hữu kênh Youtuber 4 triệu người theo dõi, Gaurav Sharma, bị bắt vì gây rủi ro cho tính mạng của động vật sau khi buộc con chó cưng vào chùm bóng bay rồi thả lên trời.
Buoc cho vao bong bay tha len troi, chang trai nhan ket dang
Màn trình diễn của cặp đôi Gaurav Sharma
Buoc cho vao bong bay tha len troi, chang trai nhan ket dang-Hinh-2
Gaurav Sharma, 32 tuổi, sinh sống ở New Delhi, Ấn Độ, sở hữu tài khoản trên Youtube là Gauravzone, đăng đoạn video buộc con chó cưng Dollar vào chùm bóng bay khí heli với hi vọng hành động khác lạ sẽ thu hút người xem. Tuy nhiên, anh không ngờ nhận phải rất nhiều phản đối từ các nhóm bảo vệ quyền động vật.
Video lan truyền gây ra sự phẫn nộ lớn trên mạng internet cho thấy Sharma và một người phụ nữ vài lần cố buộc chú chó Dollar vào chùm bóng bay. Sau đó cả hai trèo lên nóc chiếc ôtô rồi thả nó lên trời. Con chó bị va vào một ban công gần đó. Thay vì chạy nhanh đến cứu giúp, cặp đôi vô tư đứng cười. Đoạn video cũng ghi lại cuộc trò chuyện của anh với người chủ cửa hàng bán bóng. Gaurav Sharma hỏi sẽ cần bao nhiêu quả bóng bay để kéo được chú chó Dollar bay.
Sau khi gặp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng, Gaurav Sharma đã phải gỡ video và bị cảnh sát bắt giữ.
Gaurav Sharma là một trong những người dùng YouTube lớn nhất của Ấn Độ. Đối mặt với án phạt và làn sóng chỉ trích dữ dội, Gaurav Sharma đã phải xoá video và thực hiện video khác xin lỗi.
Người đàn ông 32 tuổi cho biết: "Tôi đã thực hiện các biện pháp an toàn trước khi hành động. Tôi xin nhận lỗi. Tôi hiểu đây là một sai lầm lớn. Tôi cũng sẽ không thực hiện những việc làm tương tự như thế nữa. Những ai đã bị tác động bởi video này và thấy đau lòng, tôi thực lòng muốn xin lỗi các bạn". 
Theo Hoàng Dung/ infonet.vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)