Bùi Tiến Dũng gửi lời ngôn tình đến vợ đại gia

Google News

Sau hơn 1 năm làm đám hỏi và đã có với nhau 1 cô con gái, Bùi Tiến Dũng vẫn quyết định cầu hôn Khánh Linh.

Tối 8/11 vừa qua, sau khi cùng đồng đội chạm vào cúp vàng V.League sau bao nỗ lực, Bùi Tiến Dũng đã cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân cỏ. Theo đó, trước sự cổ vũ của đồng đội, anh quỳ gối, lấy nhẫn kim cương và thể hiện tình cảm với bà xã tương lai. "Làm vợ anh nhé!?", Bùi Tiến Dũng nói.

Bui Tien Dung gui loi ngon tinh den vo dai gia

Bui Tien Dung gui loi ngon tinh den vo dai gia-Hinh-2

Rơi nước mắt hạnh phúc, bà chủ khách sạn ở Bắc Ninh đã gật đầu đồng ý. Cuối cùng, họ trao nhau nụ hôn má ngọt ngào.

Đến tối qua trên trang cá nhân, Tư Dũng tiếp tục nhá hàng khoảnh khắc cả 2 đi thử đồ cưới. 

Bui Tien Dung gui loi ngon tinh den vo dai gia-Hinh-3

Đến hôm nay (11/11), đăng ảnh Khánh Linh mặc váy cô dâu, Bùi Tiến Dũng viết: "Hôm nay, anh viết thư này để giải trình về những gì đã diễn ra vào ngày 8/11 năm 2020.

Như em biết, vào ngày hôm đó, anh đã cầu hôn em trước mặt rất nhiều người. Em bối rối, em xúc động, nhưng với những gì anh thấy, em đã là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.

Vợ yêu à, để chuẩn bị cho sự hạnh phúc đó của em là những ngày dài mất ngủ của anh. Anh nhớ mãi những hôm xem phim cùng nhau em cứ bảo: 'Trời ơi, nhìn người ta cầu hôn nhau mà thấy thèm'. Anh thì cứ vô tâm: 'Ôi thì cũng chỉ là phim thôi. Quan trọng vợ chồng mình sống với nhau thế nào'.

Nhưng anh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi đọc được đâu đó nói là 90% các nàng vợ Việt không được cầu hôn và anh không muốn em nằm trong số đó.

Điều đó thôi thúc anh mãi. Cộng thêm một điều anh không cần đọc ở đâu cả: vợ yêu của anh phải luôn được hạnh phúc. Và anh tin mình đã hành động đúng. Sau những hy sinh em dành cho anh, em xứng đáng được cả thế giới biết: em là người phụ nữ của đời anh".

Ở phần bình luận, rất nhiều lời chúc phúc được gửi tới đôi trẻ. Họ cũng hóng chờ đám cưới của cặp đôi, với sự hiện diện của cô con gái nhỏ tên Shi.

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)