Bức ảnh “tàn bạo” nhất năm và trận cuồng chiến giữa đàn ông và đàn bà

Google News

Bức ảnh "tàn bạo" với ngổn ngang xác của những đôi giày bị băm nát với lời chú thích "vợ tao đấy. Đi đá bóng về thì thấy thế này" được đăng trên mạng xã hội đã làm nên trận cuồng chiến giữa hai giới.

Trên mạng xã hội vừa có một bức ảnh thu hút tới gần 21.000 like và 16.000 comment. Anh chàng đăng bức ảnh tâm sự "thảm thiết": Khi anh vừa đi đá bóng về đến nhà thì gặp cảnh tượng kinh hoàng. 6-7 đôi giày đá bóng yêu quý của anh đã bị vợ cắt nát, nhìn cảnh tượng rất... thê thảm. Anh chàng này còn cằn nhằn: "Không hiểu nó muốn gì nữa. Muốn "adidabong" hay "adidapho" hả em?".
Buc anh “tan bao” nhat nam va tran cuong chien giua dan ong va dan ba
Bức ảnh và câu chuyện ngắn gọn đã làm nên cuộc "khẩu chiến" giữa hai phái. 
Lập tức hàng chục nghìn người đã vào bình luận về câu chuyện. Cuộc khẩu chiến được chia làm 2 phái rõ ràng. Đa số đàn ông đều tỏ ý thông cảm cho ông chồng và phán nàn cô vợ quá đáng. "Yêu thể thao thì có gì mà phải ngăn cấm chứ, người mà, ai chả có sở thích riêng. Nếu chị em thích make up, shoping, tám chuyện thì đàn ông họ cũng thích bóng bánh, game ngủng thôi" - nick N.T bình luận.
"Vợ quá đáng, chồng chơi thể thao lành mạnh còn muốn gì nữa"...
"Con trai có mỗi thú vui đá bóng và chơi điện tử là lành mạnh nhất rồi còn cấm đoán".
Tuy nhiên, câu chuyện gặp phải sự phản đối kịch liệt của chị em. Đa số chị em đều cho biết nếu một tuần đi 1-2 buổi thì không sao. Bạn T.L nói: "Các bố cứ bảo ngày chồng đi đá 2h, tuần vài ba buổi thì đã sao. Nhưng các bố cứ thử đặt mình vào vị trí của vợ mình đi. Đi làm về đã mệt bỏ rũ ra, chỉ muốn ăn uống sớm tí rồi lên giường nằm cho đỡ mỏi. Đằng này, đi làm về vừa trông con, vừa làm việc nhà, lại vừa đợi chồng về ăn cơm rồi mới được đi nằm nghỉ. Con ngoan thì không sao, còn nó nghịch, nó khóc thì con mẹ nó cũng phải khóc theo".
H.N cũng đồng tình: "Đá xong thi thoảng có đi bia bọt cũng không ai bảo gì đâu nhưng mà lần nào đi cũng về rõ là muộn, gọi thì mãi ko về. Giờ các ông cứ mặc định đá xong là bia nhậu nhẹt chả cần quan tâm vợ ở nhà 1 đống việc con cái, cơm nước các kiểu. Cứ lúc nào cũng như thế ai chả ghét. Chắc phải nhiều lần rồi thì mới thế chứ 1,2 lần thì làm gì có ai quá đáng thế đâu. Cac anh cứ phải biết cảm giác: 1 tay bế con, 1 tay nấu cơm; rồi đi vệ sinh cũng không xong với nó đi. Rồi các anh hãy nói con gái ch kỷ!".
T.L cũng xót xa: "Các ông thôi đi, đá bóng hay game cũng được nhưng các ông quan tâm đến vợ một tí. Đằng này các ông chơi thâu đêm suốt sáng vợ chăm con các ông vẫn cắm đầu vào chơi. Đến lúc vợ giận quá có ca thán mấy câu thì các ông lại lườm nguýt nói chả suy nghĩ. Tôi là tôi cứ thấy đá bóng về muộn chặt giày, chơi game quá nhiều đập điện thoại. Đấy là tôi đang nghĩ thế chứ chồng tôi chơi game còn quên cả là có vợ, thế mà tôi vẫn đang không dám mở mồm quát chồng đây này".
Cũng có không ít cánh đàn ông hiểu nỗi lòng chị em. H.H chia sẻ: "Tức nươc vỡ bờ thôi. Cái gì nó cũng vừa phải. Không phải ngày nào ông cũng đi đá bóng để vợ con ăn cơm một mình, con ốm cũng mặc kệ, bóng bánh xong tính sau thì vợ băm mấy đôi giày là nhẹ nhàng. Mình phải như thế nào thì vợ mới phá giày chứ chẳng vợ nào dở hơi cấm đoán chồng thể dục thể thao".
C.C.T tâm tình: "Tôi cũng đi đá bòng và cũng có thằng em đi đá bóng. Tôi thì tháng nhậu 1 lần nhưng ông em thì tuần nào cũng ít nhất 2 trận, đi từ 6h tối đến 22h. Vợ không chặt giày mới lạ. Tôi hiểu cảm giác của mấy bà vợ. Nếu vợ các anh mà cũng có thú vui như vậy thì con cái chúng ta tự lập hết".
Đặc biệt, lời thách thức của "chủ thớt": "Muốn chồng đá bóng hay đi đá phò" đã chạm nọc chị em. Nick J.N thẳng thắn: "Mê cái gì thì cũng nên vừa phải. Ai cũng phải làm việc kiếm tiền và làm việc nhà. Đừng suy luận theo lối: "thay vì đá bóng không thích, thế thích đá phò à". Nghĩ thế thì cút, các mẹ không cần ban phước".
buc anh "tan bao" nhat nam va tran cuong chien giua dan ong va dan ba hinh anh 4
Lời bình "nóng" nhất.
Lời chia sẻ "gắt gao" lập tức nhận được gần 3000 like và gần 300 câu trả lời bình luận trở lại. Câu chuyện cũng chia làm 2 phe. Đàn ông thì chê J.N cấm đoán đàn ông chơi bóng là ích kỷ, thiện cận, như thế thì ế "ra đảo sống". Tuy nhiên, chị em lại hoàn toàn đồng tình với ý kiến của J.N.
Đa số chị em cho rằng, J.N nói "chí lý". Vì chơi bóng vừa phải không sao, nhưng chơi bóng xong lại bia bọt đến nửa đêm mới về, cả tuần chơi đến 3-4 hôm, bỏ mặc vợ phải gồng gánh việc nhà, chăm con, còn ngồi đợi chồng về ăn cơm thì không bà vợ nào chấp nhận được. Ông chồng này đã không nhìn thấy cái sai của mình lại còn thách thức vợ nếu không cho đá bóng thì đi "đá phò" (mua dâm) thì càng quá đáng hơn.
buc anh "tan bao" nhat nam va tran cuong chien giua dan ong va dan ba hinh anh 5
Lời bình khiến chị em nổi giận
buc anh "tan bao" nhat nam va tran cuong chien giua dan ong va dan ba hinh anh 6
Lời bình thấu hiểu phụ nữ
G.T.H chốt câu: "Tốt nhất là anh đi đá bóng thì chị cũng đi luôn, cơm không cần nấu, nhà không cần dọn, quần áo không cần giặt phơi, gấp, con cái ở nhà tự lo. Đi làm về mệt chỉ mong có ông chồng đỡ đần cho một tí để nghỉ ngơi sớm thì chồng tếch đi chơi đến tận nửa đêm mới về, thở ra mấy câu nồng nặc rượu thì trách ai được".
Theo Lê Mai/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)