Bỏ qua cấm cản gia đình, cô dâu 1m1 hạnh phúc bên chú rể 1m8

Google News

Vượt qua những định kiến xã hội, sự ngăn cấm từ gia đình, cặp đôi khuyết tật đã tiến tới hôn nhân và đón 1 bé trai kháu khỉnh, khỏe mạnh.
 

Không phải ai sinh ra cũng được may mắn khi có một cơ thể khoẻ mạnh. Đối với những người khuyết tật, cuộc sống khi mới bắt đầu luôn khó khăn, họ tự ti, mặc cảm về bản thân mình.
Thế nhưng, vượt qua số phận, những con người ấy đã cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Đó là câu chuyện của cặp đôi khuyết tật Bành Vũ- Trương Cương tại Trung Quốc.
Chuyện tình của cô nàng 1m1 và anh chàng khuyết tật
Sinh ra không được may mắn như bao người, ngay từ khi còn nhỏ, cơ thể của Bành Vũ (22 tuổi) đến từ tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã không được như người bình thường. Cô bị dị tật bẩm sinh dù bố mẹ khoẻ mạnh. Bành Vũ chịu ánh mắt kì thị, chế giễu của bao người, đến mức phải bỏ học sau khi tốt nghiệp tiểu học.
Đau buồn một thời gian dài, Bành Vũ quyết định theo học làm móng. Thế nhưng, chỉ một thời gian sau cô lại phải từ bỏ vì không thể chịu được những ánh mắt khác lạ của mọi người khi nhìn mình. Năm 21 tuổi, cô được một huấn luyện viên thể thao dành cho người khuyết tật mời đến trung tâm.
Tại đây, cô gặp "định mệnh" của đời mình - anh Trương Cương (33 tuổi). Được biết, Trương Cương bị cụt cả 2 tay sau sự cố điện giật vào năm 5 tuổi. Xuất thân cùng cảnh ngộ lại có nhiều điểm chung, cặp đôi nhanh chóng phải lòng nhau. Theo như chia sẻ của Bành Vũ, chính Trương Cương là người đã chủ động theo đuổi mình, khiến cô cùng xiêu lòng.
Bo qua cam can gia dinh, co dau 1m1 hanh phuc ben chu re 1m8
 Cặp đôi gặp nhau tại một trung tâm dành cho người khuyết tật.
Vượt qua cấm cản để đi tới hôn nhân hạnh phúc
Khi cảm thấy đủ yêu thương, Bành Vũ và Trương Cương quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cả 2 lại bị gia đình Bành Vũ phản đối kịch liệt. Mẹ cha nào cũng muốn con gái sau này sẽ có thể nương tựa vào chồng, được chăm sóc, yêu thương. Chính bởi vậy, khi thấy anh Cương cụt cả 2 tay, gia đình đã không đồng ý.
Để thuyết phục gia đình nhà vợ, anh Cương đã gội đầu, đánh răng bằng chân nhằm minh chứng bản thân không phải là gánh nặng của ai cả. Bành Vũ cũng nhất quyết thể hiện quan điểm, cô chỉ muốn lấy anh làm chồng.
Bo qua cam can gia dinh, co dau 1m1 hanh phuc ben chu re 1m8-Hinh-2
Mọi sinh hoạt cơ bản anh đều tự lo để không phải là gánh nặng cho vợ. 
Cuối cùng, sau những cố gắng, cặp đôi đã nhận được sự đồng thuận. Họ tiến tới hôn nhân vào tháng 2 năm ngoái. Không chỉ vậy, niềm vui càng nhân lên gấp bội khi vào tháng 1 năm nay, cặp đôi đã chính thức sinh quý tử đầu lòng.
Khi nhận được tờ kết quả từ phía bác sĩ khi bé mới chào đời, cặp đôi đã hạnh phúc vô cùng vì đó là 1 bé trai khỏe mạnh. Bành Vũ nghẹn lời: "Con chúng tôi cũng là một người bình thường".
Bo qua cam can gia dinh, co dau 1m1 hanh phuc ben chu re 1m8-Hinh-3
 Anh Cương dùng chân động viên, chăm sóc vợ trước giờ sinh.

Bo qua cam can gia dinh, co dau 1m1 hanh phuc ben chu re 1m8-Hinh-4
 Em bé sinh ra vô cùng khoẻ mạnh.
Chuyện tình đẹp của cặp đôi khiến công ít người phải ngưỡng mộ và lên tiếng chúc phúc. Trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng họ đã được hưởng hạnh phúc viên mãn.
Theo Bảo Ngọc/Thể thao văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)