Bộ ảnh để đời của dưới cơn mưa của học sinh THPT Bù Đăng

Google News

Bộ ảnh kỷ yếu “Dưới những cơn mưa” của học sinh lớp 12A3 trường THPT Bù Đăng, Bình Phước được chụp bởi nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Galli Trần đang làm khuynh đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, những hình ảnh kỷ yếu, chụp với bột màu khi trời đổ mưa của học sinh lớp 12A3 trường THPT Bù Đăng, Bình Phước khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, bởi bộ ảnh thể hiện được sự nghịch ngợm nhưng vô cùng đáng yêu của tuổi học trò.
Đặc biệt, những khoảnh khắc vô cùng hồn nhiên của các bạn trẻ nghịch bột màu dưới mưa đã tạo nên sự độc đáo của bộ ảnh.
Bộ ảnh “Dưới những cơn mưa” được chụp bởi nhiếp ảnh gia Galli Trần 
Liên hệ với các bạn học sinh lớp 12A3 trường THPT Bù Đăng, Bình Phước, được biết: “Hôm đó, sau khi chụp xong ảnh ở trường và concept Kiếm hiệp, tụi em di chuyển đến Tràng Cỏ, Bù Lạch để chụp ném bột màu, mới chụp được một ít thì trời đổ mưa, thế là anh Galli Trần chụp luôn, tụi em còn không biết anh ấy chụp lúc mưa nữa cơ. Mưa mà ở đó không có chỗ trú, lỡ rồi nên tụi em ra tắm mưa luôn”, bạn Hồng Nhung, thủ quỹ kể lại.
Chơi hết mình dưới cơn mưa. 

 

 
Cơn mưa bất chợt khiến các bạn học sinh lớp 12A3 có được bộ ảnh đẹp ngoài sức mong đợi, nổi bật hơn cả concept chính mang phong cách kiếm hiệp. “Dưới những cơn mưa” là những tấm ảnh được đông đảo các thành viên trong lớp và cộng đồng mạng yêu thích.
“Bộ ảnh rất tuyệt, nhưng bộ vui và kỉ niệm nhất là ảnh ném màu khi trời đổ mưa, lúc đó ai cũng chơi thật luôn, phá banh chành chứ không phải diễn, tụi em vừa được chơi vui lại vừa có ảnh đẹp nữa” - Lớp trưởng Duy Khương bày tỏ.
 Cơn mưa dường như khiến mọi người thích thú hơn.

 
 
Để chụp được concept này, nhiếp ảnh gia Galli Trần (sinh năm 1992) cũng vô cùng vất vả, khi mà một mình chụp ảnh cho tất cả mọi người, thời tiết lại xấu.
“Hôm đó, buổi sáng thì nắng nóng lắm, nhưng chiều vừa tung bột màu thì trời mưa khá to. Tuy nhiên, mình xác định là vẫn sẽ chụp mưa cho các bạn, để các bạn chơi đùa thỏa thích, mình sẽ chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất, mưa nên một tay cầm ô che máy, một tay chụp cũng khá vất vả.
Mình thích làm việc một mình, như thế sẽ tạo được sự riêng biệt từ phong cách, ý tưởng, chất ảnh và cả góc chụp nữa”, Galli Trần chia sẻ.
Bên cạnh bộ ảnh “Dưới những cơn mưa”, những bức ảnh mang phong cách kiếm hiệp cũng vô cùng ấn tượng. Ban đầu, đây được kỳ vọng là bộ ảnh chính, nổi bật nhất của lớp.
Bộ ảnh mang phong cách kiếm hiệp. 

Concept kiếm hiệp được chụp tại đền Kim Mẫu, thị trấn Đức Phong, Bù Đăng, Bình Phước 
Lựa chọn chụp theo phong cách kiếm hiệp, các bạn trẻ này mong muốn tạo nên một dấu ấn riêng cho lớp, địa hình nhiều đồi núi, có chùa cổ ở trên cao, cộng thêm áo cử nhân cũng khá giống với trang phục kiếm hiệp hồi xưa, thế nên cả nhiếp ảnh gia và các bạn trẻ đều thống nhất lựa chọn và vô cùng thích thú với phong cách này.
Trong quá trình chụp bộ ảnh này, các bạn trẻ cũng gặp phải tình huống “dở khóc dở cười”.
“Lúc tụi em mặc bộ đồ kiếm hiệp chụp hình, có 2 bác dân quân còn tưởng tụi em là Hội thánh đức chúa trời đang đi truyền đạo, các bác ấy hỏi làm tụi em làm gì ở đây, có phải đức chúa trời không?. Chúng em gọi anh Galli Trần lại, đeo cả máy ảnh trình bày là đang chụp ảnh kỷ yếu các bác ấy mới thôi không hỏi thêm nữa.”, Hồng Nhung cười nói.
Đạo sĩ biến hình. 
Mặc dù cả 2 bộ ảnh trên đều rất độc đáo, ấn tượng, thế nhưng cũng không thể thiếu những tấm ảnh được chụp tại trường học. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp được ghi lại của học sinh lớp 12A3 trường THPT Bù Đăng, Bình Phước.
 

 

 

 

Theo V Liễu/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)