Bị thầy giáo "trù" ế chồng, nữ sinh "phản đòn" khiến dân mạng "bái phục"

Google News

Vì đi học hay nghịch ngợm mà nữ sinh bị thầy giáo 'trù' sau này sẽ ế chồng, nhưng cuối cùng cô đã có một cách trả thù khiến dân mạng phải nể phục.

Thuở đi học, chắc hẳn ai cũng từng bày ra nhiều trò nghịch tinh quái khiến thầy cô phải "hoảng sợ". Cô nàng dưới đây cũng vậy, thậm chí cô nàng còn nghịch ngợm đến nỗi bị thầy giáo "trù" sẽ ế chồng.

Ngỡ rằng khi năm học kết thúc sẽ không còn gặp lại những gương mặt "nghịch như quỷ" trong lớp, nhưng người thầy giáo trong câu chuyện dưới đây lại không như thế. Ông đã bị cô học trò cá biệt "ám" không tha.

Theo đó, cách đây không lâu, một cô nàng ở Trung Quốc đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện hài hước của mình khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Bi thay giao

Chia sẻ của cô bạn khiến ai nấy cũng phì cười.

Nguyên văn bài chia sẻ của cô nàng: "Đây là thầy chủ nhiệm thời cấp 2 của tôi. Lúc còn đi học, thầy hay chê tôi nghịch như quỷ, sau này nhất định sẽ ế chồng.

Kết quả tôi lại thành con dâu thầy. Hiện tại mỗi ngày thầy đều phải trông con hộ tôi, rồi còn cho tôi tiền tiêu vặt nữa!".

Theo đó, ngày còn đi học cô nghịch đến nỗi thầy giáo chủ nhiệm "trù" sau này nhất định không có ai thèm cưới. Quyết tâm "trả thù", cô học trò đã phấn đấu trở thành con dâu của người thầy này.

Chưa hết, cô nàng cũng khoe thường xuyên được bố chồng cho tiền để tiêu vặt. Chẳng biết năm xưa khi nói đùa câu ấy, thầy có tưởng tượng nổi khung cảnh của hiện tại hay không.

Sau khi được chia sẻ bài viết đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đa phần mọi người đều bật cười với "màn trả thù" cao tay của cô gái này. Một số người thì hy vọng thầy sẽ đủ dũng cảm để đối mặt với những trò nghịch ngợm của cô con dâu này.

- "Thầy tôi cũng 'trù' tôi như thế, nhưng thầy lại không có con trai thì nên 'trả thù' cách nào đây?".

- "Hay lắm chị gái ơi, nước đi không ai lường trước được luôn" .

- "Haha, cao tay ghê".

- "Này gọi là: Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn".

- "Kế hoạch đỉnh ghê, thủ đoạn thật thâm độc mà".

- "Tôi đang mong thầy tôi đọc được bài viết này".

- "Được đấy, chúng ta nên học hỏi chị gái này"...

Quỳnh Chi (T/h)

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)