Bí quyết tán đổ chàng trong nháy mắt

Google News

Nghệ thuật giữ cho tình yêu lâu bền ở đây chính là việc không bao giờ đưa cho đối phương toàn bộ thứ họ muốn.

Khi nói về chuyện tán tỉnh, các anh trai thường có một câu đùa thế này cá đã cắn câu thì không ai nhét thêm mồi vào mồm cá nữa. Đó là lí do khi phụ nữ bắt đầu yêu thì đàn ông lại bắt đầu lãng ra và cảm thấy nhàm chán dần. Bản tính thích chinh phục tự nhiên khiến cánh nam giới thường sẽ chỉ hào hứng khi còn mục tiêu để theo đuổi. Bạn không thể trách đàn ông tồi nhưng bạn có thể học cách chơi theo luật của họ.
Ảnh sưu tầm trên Internet.
Nghệ thuật giữ cho tình yêu lâu bền ở đây chính là việc không bao giờ đưa cho đối phương toàn bộ thứ họ muốn. Đừng bao giờ bám riết lấy họ. Đừng bao giờ hiến tặng bản thân một cách dễ dãi. Càng những thứ càng dễ có thì người ta lại càng dễ không trân trọng.
Tôi đảm bảo với bạn rằng một anh chàng sẽ chạy mất dép nếu bạn nói yêu anh ta say đắm chỉ sau vài lần hẹn hò. Thứ nhất anh chàng cảm thấy sợ một cô gái quá chủ động. Thứ hai chàng chưa kịp trổ tài cầm cưa thì bạn đã tự đổ mất rồi thì thật mất vui. Bởi vậy dù bạn có phát cuồng vì chàng trai nào thì cũng hãy chầm chậm lại.
Tôi không nói rằng bạn phải ngồi im thin thít để chờ chàng tự đến. Thời đại nào rồi mà bạn còn phải ngồi chờ tình yêu gõ cửa nhỉ? Tuy nhiên hãy khéo léo trong việc cầm cưa. Bạn đừng bao giờ chủ động một cách lộ liễu. Hãy làm sao cho chàng nghĩ rằng chàng mới chính là người điều khiển trong mối quan hệ đó.
Ảnh sưu tầm trên Internet.
Ví dụ khi bạn đi ngang qua chàng trai bạn thích, bạn không cần phải chạy thẳng đến hỏi số điện thoại, hay làm quen với chàng. Thay vào đó hãy thử đánh rơi chìa khóa trước mặt chàng. Bản năng thích giúp đỡ của đàn ông sẽ khiến chàng nhặt chìa khóa giúp bạn, và đây là lúc cuộc làm quen bắt đầu. Dù bạn là người chủ động trong tình huống này nhưng chàng sẽ nghĩ rất cả mọi thứ đều là do chàng bắt đầu.
Khi chàng đã bắt đầu theo đuổi bạn rồi thì hãy cho chàng cảm giác được làm người đi săn. Đừng bao giờ vội đầu hàng quá sớm. Hãy cho chàng cơ hội để chứng tỏ bản thân với bạn. Bạn có thích chàng thế nào nhớ cũng đừng nói lời yêu vội vàng.
Tuy nhiên, điều đó không phải là bạn cứ hờ hững, lạnh lùng trước mọi hành động của chàng. Bạn phải đáp trả lại tín hiệu của chàng là bạn cũng cảm thấy hứng thú, quan tâm tới chàng. Bởi nếu bạn quá lạnh lùng, chàng sẽ nghĩ rằng bạn chẳng có chút cảm tình nào với chàng. Và chàng sẽ từ bỏ vì không thấy cơ hội. Bí quyết ở đây là bạn chỉ được kiêu một cách vừa phải thôi. Hãy cho chàng một vài tín hiệu rằng bạn cũng đang để mắt đến chàng. Điều đó sẽ tạo động lực cho chàng để theo đuổi bạn.
Đừng lo lắng rằng nếu bạn không nói yêu chàng thì chàng sẽ đuổi theo bóng hồng khác. Trong tình yêu bạn phải biết kiên nhẫn chờ đúng thời gian thích hợp mới nói lời yêu. Một lời yêu sai thời điểm có thể khiến mối quan hệ đi vào bế tắc. Nếu chàng yêu bạn thực lòng, chàng sẽ chẳng chạy đi đâu mất cả. Còn nếu chàng không chịu được vài thử thách nho nhỏ của bạn thì có lẽ chàng cũng chẳng phải là người yêu đương kiên trì gì đâu nên cũng chẳng có gì phải tiếc cả.
Theo Ruby/Thế giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)