Bị nhầm là bồ của Jack, MC nổi tiếng nóng máu đáp trả

Google News

Bị nghi bồ của Jack chỉ vì chiếc váy, MC Thanh Thanh Huyền nóng máu đáp trả

Vốn là một MC nổi tiếng sở hữu body siêu nóng bỏng, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền hiện sở hữu trang Facebook cá nhân với gần 50.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, cô không ngại show những hình ảnh khoe triệt để hình ảnh gợi cảm của bản thân.

Thế nhưng, một trong số những bức ảnh được Thanh Huyền đăng tải cách đây không lâu khiến cô vô tình dính phải thị phi không đáng có.

Bi nham la bo cua Jack, MC noi tieng nong mau dap tra

Chả là nhìn tổng thể bức ảnh thì chả có gì phải bàn, tuy nhiên chiếc váy nữ MC mặc lại rất giống với bộ đồ mà một trong những cô bồ của Jack tên T.V từng diện. Bởi vậy, có bài viết đã nhầm Thanh Huyền thành T.V.

Để bản thân không rơi vào thị phi, cô lập tức đính chính. Đăng ảnh chụp màn hình bài viết, 9X thả nhẹ caption: "Không một chút liên quan".

Nhìn ảnh, ai cũng bày tỏ cảm thông cho Thanh Huyền. Bởi ngoài chiếc váy giống thôi còn gương mặt, tên gọi hoàn toàn khác nhau mà nhỉ?

Bi nham la bo cua Jack, MC noi tieng nong mau dap tra-Hinh-2

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SN 1996, quê Khánh Hòa) là MC chương trình S – Vietnam của VTV, Sài Gòn Đêm Thứ 7 của HTV9, Sao Thế Giới của HTV2,... 

Ngoài lối dẫn tự nhiên, khả năng ngoại ngữ lưu loát, cô còn gây chú ý với thân hình nóng bỏng. Cách đây ít ngày, màn đọ dáng giữa Thanh Huyền và Ngọc Trinh làm ai cũng trầm trồ.

Bi nham la bo cua Jack, MC noi tieng nong mau dap tra-Hinh-3

Bởi khi sánh bước bên mẫu nội y, MC nhà đài cũng chặt chém cực gắt khi sở hữu body đâu ra đấy. Đặc biệt, làn da mịn màng, trắng sáng của người đẹp họ Đặng làm người nhìn khó rời mắt.

Thậm chí ở một số khung hình, cư dân mạng còn nhận xét cô nổi bật hơn cả "nữ hoàng nội y". 

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)